Quảng cáo #181

Pep hé lộ tương lai sau khi rời Man City

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với giới truyền thông, HLV Pep Guardiola đã mở lời về kế hoạch tương lai của mình sau khi rời Manchester City.

Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha với Manchester City sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chưa có sự đồng thuận nào về việc gia hạn hợp đồng.

Trong cuộc phỏng vấn với ESPN về tương lai của mình, Guardiola chia sẻ: "Điều duy nhất mà tôi chưa thể làm là dẫn dắt một Đội tuyển Quốc gia. Tôi muốn dẫn dắt một Đội tuyển Quốc gia tham dự các giải đấu lớn như World Cup hoặc EURO. Tôi thèm muốn trải nghiệm điều này. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết đội tuyển nào sẽ mời gọi tôi. Tương tự như CLB, nếu có bất kỳ Đội tuyển Quốc gia nào muốn tôi, họ cần phải liên hệ trước."

Trong tháng trước, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin rằng Đội tuyển Anh đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Pep Guardiola. Hợp đồng hiện tại của HLV Gareth Southgate sẽ hết hạn vào cuối năm nay, và nếu Pep cũng không gia hạn với Man City vào hè 2025, có khả năng ông sẽ có cơ hội thử sức trong vai trò HLV trưởng của Đội tuyển Anh.

Pep hé lộ tương lai sau khi rời Man City

"Tôi không biết khi nào tôi mới được dẫn dắt một Đội tuyển Quốc gia. Có thể là 5, 10 hoặc 15 năm nữa. Tuy nhiên, tôi thực sự muốn trải nghiệm cảm giác được cầm một Đội tuyển Quốc gia tham gia World Cup, EURO hoặc Copa America," Pep Guardiola nhấn mạnh.

Với một sự nghiệp huấn luyện đầy thành công, Guardiola đã giành nhiều danh hiệu, bao gồm 3 Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 4 Super Cup, 3 La Liga, và 5 Premier League. Thành tích nổi bật nhất của ông là việc đưa Barcelona giành cú ăn 6 trong mùa giải 2008-09.

Quảng cáo #183