Quảng cáo #181

Phản ứng của người hâm mộ sau khi Thái Lan bị loại

Đội tuyển Thái Lan bị loại khỏi vòng 1/8 Asian Cup 2023 sau trận thua trước Uzbekistan. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ vẫn cho rằng đây vẫn là đại diện mạnh nhất khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển Thái Lan bước vào trận đấu gặp đội tuyển Uzbekistan bằng thái độ thận trọng. HLV Ishii Masatada ưu tiên cho mặt trận phòng ngự với số đông cầu thủ ở phần sân nhà nhưng chừng đó là không đủ để kiềm tỏa sức tấn công khủng khiếp của đại diện Trung Á. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Uzbekistan và Thái Lan là đội bóng cuối cùng thuộc Đông Nam Á rời giải.

Dẫu bị loại nhưng năng lực và đặc biệt là thái độ thi đấu của “Voi chiến” được nhiều người hâm mộ Đông Nam Á ngợi khen. Trên mạng xã hội Facebook, nhiều khán giả Việt Nam bình luận: “Lối chơi của 2 đội rất tốt, phối hợp đẹp mắt. Uzb đã thể hiện bàn thắng thứ 2 từ một pha phối hợp đến một pha dứt điểm hoàn hảo. Xin chúc mừng cả hai đội đã có một trận đấu đẹp mắt tới khán giả. Lời ngợi khen từ Việt Nam”

Đội tuyển Thái Lan vẫn đang giữ vị thế số 1 Đông Nam Á

Về phía CĐV xứ chùa vàng, họ không quá buồn bã và tin rằng đội bóng con cưng đã chơi hết sức: “Mặc dù thứ hạng rất khác nhau. Nhưng năng lực là như nhau.”

“Ít nhất chúng tôi vẫn tự hào là đại diện của ASEAN lọt vào vòng 16 đội. Hôm nay chúng tôi đã chiến đấu hết mình và tất cả các đối thủ ở vòng này đều có chất lượng tốt hơn và đẳng cấp thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng trận đấu này sẽ tạo ra niềm vui và niềm tự hào cho khu vực ASEAN. Điều quan trọng là hôm nay chúng tôi chơi theo cách của Thái Lan, không để ai dễ dàng giành chiến thắng. Trong nửa giờ qua, chúng tôi đã gấp rút tấn công, đã chiến đấu hết mình nhưng vẫn phải cải thiện lối chơi tấn công. Hy vọng chúng ta sẽ động viên nhau và cùng phát triển khắp khu vực”

Thậm chí, một người hâm mộ Thái Lan còn hóm hỉnh bình luận: “Ít nhất chúng ta có thể đánh dấu kỷ lục mới của mình”

Một fan bóng đá Singapore chia sẻ: “Lối chơi của Thái Lan kết dính đến không ngờ. Tôi rất ấn tượng khi chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ trong trận đấu với Uzbekistan nhưng đáng tiếc hôm nay Thái Lan lại kém may mắn hơn. Hy vọng Thái Lan và Indonesia sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai”

Cổ động viên Indonesia bình luận: “Thái Lan cần Chanathip vì tất cả vị trí ở hàng tiền vệ đều tỏ ra lạc lối. Nhưng về cơ bản, Thái Lan chơi rất hay.

Quảng cáo #183