Quảng cáo #181

Pochettino có thể bị sa thải sau trận thua Liverpool

Áp lực ngày càng gia tăng đối với HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea sau khi đội bóng để thua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup. Chiến thắng của Liverpool đã khiến tương lai của Pochettino trở nên bất định, mặc dù ông đã ký hợp đồng mới vào hè năm ngoái với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Trận thua trước Liverpool không chỉ là một cú sốc cho Chelsea mà còn tạo ra một áp lực lớn đối với Pochettino. Trong thời gian cuối trận, Liverpool thậm chí đã tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ từ học viện.

Pochettino đang đối mặt với chuỗi trận quan trọng, có thể quyết định tương lai dài hạn của ông tại sân Stamford Bridge. Ban lãnh đạo Chelsea mong muốn đội bóng tham gia cúp châu Âu ở mùa giải tới, nhưng hiện tại, Chelsea đang nằm ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, với khoảng cách 4 điểm so với vị trí thứ 7 cần thiết để tham dự Europa Conference League. Để tham dự Europa League, Chelsea phải vượt qua khoảng cách 9 điểm với Manchester United.

Pochettino có thể bị sa thải sau trận thua Liverpool

Nguồn tin từ chủ sở hữu Chelsea cho biết câu lạc bộ đã bắt đầu tìm kiếm ứng viên để thay thế Pochettino. Mặc dù chưa có kế hoạch chia tay Pochettino ngay lập tức, nhưng nếu kết quả tiếp theo không khả quan, ban lãnh đạo có thể xem xét lại quyết định của mình. Ruben Amorim được xem xét là một ứng viên tiềm năng, nhưng anh có thể yêu cầu đội bóng tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Quảng cáo #183