Quảng cáo #181

PSG để mắt tới Gavi của Barcelona trong quá trình tái thiết hậu Mbappe

Theo một nguồn tin, Paris Saint-Germain đã bổ sung tiền vệ Gavi của Barca vào danh sách chuyển nhượng mùa hè của họ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải không có Kylian Mbappe.

Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh ấy sẽ rời đi vào mùa hè này, một sự ra đi sẽ giúp câu lạc bộ tiết kiệm khoảng 200 triệu euro mỗi năm trong khi vẫn còn một thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý giữa cầu thủ và câu lạc bộ sẽ giúp PSG được bảo vệ trong trường hợp Mbappe rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, mặc dù về mặt giấy tờ, PSG có thể mất đi ngôi sao của họ theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng việc anh ra đi sẽ không khiến họ mất tiền. 

PSG planning audacious Gavi bid in 2024 - Football España

Với dự đoán về một lượng tiền lớn được giải phóng, PSG đã lập ra một danh sách các mục tiêu tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng hè này và tờ The Athletic đã nêu ra tiền vệ Gavi của Barca là mục tiêu nổi bật nhất. 

 

Chủ tịch của đội bóng thủ đô nước Pháp được cho là rất hâm mộ Gavi, cũng như huấn luyện Luis Enrique, người đã cho cầu thủ 19 tuổi này ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha. 

 

Gavi còn hợp đồng với Barca đến năm 2026 và có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro (855 triệu bảng) trong hợp đồng của anh ấy.

Xavi says Gavi "must stay" at Barcelona amid Paris Saint-Germain talk -  Sports Mole

Barca xem Gavi như một 'tài sản không thể bán' nhưng tình hình tài chính nổi tiếng của câu lạc bộ có thể buộc họ phải đưa ra một số quyết định khó khăn trong mùa hè này. Sự quan tâm của Gavi đối với việc chuyển nhượng vẫn chưa được biết.

 

Được biết, danh sách rút gọn của PSG bao gồm một số mục tiêu tiềm năng ở một số vị trí, đồng thời câu lạc bộ cũng dự kiến ​​​​sẽ theo đuổi một tiền đạo mới để thay thế trực tiếp cho Mbappe.

 

Trong số những người đang được xem xét có Marcus Rashford của Manchester United và Victor Osimhen của Napoli, trong khi tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig cũng được ngưỡng mộ.

 

Quảng cáo #183