Quảng cáo #181

PSG nhắm được người thay thế Mbappe

Trong bối cảnh ngôi sao người Pháp được cho là sẽ chuyển đến thi đấu tại Madrid vào tháng 6 tới, Paris Saint-Germain đang nhắn tới một cái tên đủ sức thay thế Mbappe.

Trong những ngày vừa qua, một loạt phương tiện truyền thông cho biết Mbappe và Real Madrid đang rất gần nhau. Tuyển thủ Pháp được cho là sẽ chuyển đến thi đấu tại Tây Ban Nha từ mùa giải tới sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Dù có những tranh cãi và vướng mắc khác nhau, nhưng có thể thấy đại diện của Paris cũng không còn mặn mà việc níu kéo Mbappe bằng mọi giá.

Việc Mbappe chuyển đến Madrid không mới, và PSG cũng đang bắt đầu lên danh sách một loạt cái tên có thể thay thế tiền đạo này.

Rashford là cái tên khả dĩ thay thế Mbappe

Trong những diễn biến mới nhất, Rashford là một trong những cầu thủ được ban lãnh đạo PSG nhắm tới để mang về vào tháng 6 tới đây. Được biết cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester United lúc này không hài lòng với HLV Erik ten Hag và sẵn sàng rời Premier League để tìm kiếm đội bóng mới. 

Về mặt chuyên môn, Rashford đã khẳng định được tên tuổi tại Manchester United và đủ sức tỏa sáng tại Pháp. Tuyển thủ Anh có kỹ thuật, tốc độ và khả năng đột phá cao. Nếu được chuyển đến PSG, chắc chắn Rashford sẽ tỏa sáng rực rỡ và có thể sức hút cũng không kém so với Mbappe.

Quảng cáo #183