Quảng cáo #181

Quang Hải chốt ngày ký hợp đồng "khủng" với CLB Công An Hà Nội

Quang Hải đã sẵn sàng chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị rất lớn với CLB Công An Hà Nội.

Vào ngày mai (18/7), tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB CAHN. Theo bongdaplus, số tiền lót tay mà CLB CAHN phải chi trả có thể lên đến 27 tỷ đồng, tương đương với 9 tỷ đồng/ mùa. 

Sau khi kết thúc hợp đồng cũ vào cuối mùa giải vừa qua, Quang Hải đã đàm phán với một số đội bóng nước ngoài. Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds của Nhật Bản là 2 đội bóng muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Đáng tiếc rằng, quá trình làm việc giữa đôi bên không thể đi đến một thỏa thuận chung. 

hai-1709716411-1721204615.jpg
Quang Hải trong màu áo CB CAHN.

CLB CAHN đã nỗ lực để giữ chân Quang Hải. Họ mong muốn xây dựng một tập thể xung quanh Quang Hải, biến anh trở thành biểu tượng mới của đội bóng ngành công an. Ở mùa giải vừa qua, Quang Hải đã ra sân 22 trận, ghi được 8 bàn thắng và 3 kiến tạo, thành tích tốt hơn rất nhiều so với mùa giải 2023. Tuy nhiên, CLB CAHN lại thi đấu trồi sụt với nhiều xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo. Họ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. 

Ở cuộc họp với HLV Polking để chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025, lãnh đạo CLB CAHN khẳng định sẽ giữ chân những ngôi sao trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Đức, trong đó, Quang Hải là cái tên quan trọng.

"Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2024/25, lãnh đạo CLB Công an Hà Nội và HLV Polking đã có buổi làm việc với nhau. Theo đó, đối với những cầu thủ đã đến thời gian đáo hạn hợp đồng như Quang Hải, lãnh đạo đội bóng sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với những cầu thủ nằm trong kế hoạch, phù hợp với lối chơi mà HLV Polking xây dựng", CLB CAHN chia sẻ. 

Quảng cáo #183