Quang Hải lập siêu phẩm, CAHN đại thắng Bình Dương

Admin
2 siêu phẩm của Quang Hải và Junior cùng pha kết liễu của Hồ Tấn Tài đã giúp CAHN giành chiến thắng trước đội đứng nhì bảng hiện tại là Bình Dương

Ngay từ những phút đầu CAHN đã tràn lên phần sân của BÌnh Dương. Ngoại binh Junior là người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 2 bằng cú sút đi chệch cột dọc thủ thành Trần Minh Toàn. Đến phút thứ 9, CAHN gặp bất lợi lớn khi Hoàng Văn Toàn phải rời sân vì chấn thương.

Phút 16, CAHN có tình huống phối hợp cực kì đẹp mắt trước khi ngoại binh Junior tung cú móc bóng đẳng cấp thể giới đánh bại Trần Minh Toàn, qua đó mở tỷ số cho CAHN. Trong quãng thời gian tiếp theo, CAHN tiếp tục gia tăng sức ép. Trong khi Bình Dương không thể triển khai nổi bóng. Mặc dù đội nhà đã cố gắng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt, nhưng hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0.

quanghai-1703599707.jpg
Quang Hải lập siêu phẩm giúp CAHN thắng trận.

Sang hiệp 2, ngay ở phút 54, Quang Hải đã giúp CAHN nhân đôi cách biệt bằng cú dứt điểm đẳng cấp ngay khu vực 16m50. Có bàn thắng, đội nhà càng chơi càng hay. Tuy nhiên đến phút 64, Junior bên phía CAHN đã bị trọng tài Viết Duẩn rút thẻ đỏ sau pha chơi xấu với Quang Hùng. Chỉ vài phút sau đó, vị vua áo đen này tiếp tục rút thêm tấm thẻ đỏ để truất quyền chỉ đạo với HLV Trần Tiến Đại.

codai-1703599781.jpg
HLV Trần Tiến Đại bị trọng tài Viết Duẩn truất quyền chỉ đạo.

Mặc dù được chơi hơn người, tuy nhiên sức ép của Bình Dương là không quá đáng kể. Ngược lại, CAHN còn tổ chức những tình huống phản công vô cùng mạch lạc. Thậm chí, Hồ Tấn Tài đã giúp CAHN kết liễu Bình Dương sau tình huống đệm bóng cận thành dễ dàng ở phút 87 để nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Minh Tiến