HAGL có thể mượn dàn cựu sao U23 Việt Nam của CAHN

Admin
HAGL nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của những tân binh chất lượng đến từ CAHN nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2 V.League 2023/2024.

Hiện nay, rất nhiều những cầu thủ chất lượng của CAHN đang không tìm được chỗ đứng, vì sự cạnh tranh quá gắt gao. Nắm được tình hình, CLB HAGL đang lên kế hoạch thuyết phục CAHN mượn những cầu thủ này nhằm chuẩn bị cho cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 V.League 2023/2024.

Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất về viễn cảnh anh sẽ gia nhập đội bóng phố Núi. Bởi ở thời điểm này, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của CAHN. Nếu gia nhập HAGL, thủ thành quê Thanh Hoá hoàn toàn có khả năng cạnh tranh suất bắt chính.

buitindung-1703476412.jpeg
Người hùng U23 Châu Á 2018 Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ gia nhập HAGL tại giai đoạn 2 V.League.

Cái tên tiếp theo là tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, một trong những cầu thủ đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam tại SEA Games 2015. Tại CAHN, Ngọc Thắng không thể cạnh tranh với những Văn Luân, Quang Hải, Văn Toản, Thành Long, do đó việc gia nhập HAGL sẽ giúp cầu thủ này lấy lại phong độ, cũng như cải thiện được thời lượng ra sân.

Ngoài Bùi Tiến Dũng và Hồ Ngọc Thắng, nhiều khả năng HAGL cũng sẽ hỏi mượn Phan Văn Đức và Giáp Tuấn Dương. Đây đều là những tuyển thủ Quốc gia. Nếu như được CAHN đồng ý nhả người, HAGL hoàn toàn có thể yên tâm đua trụ hạng.

Ở vòng đấu tiếp theo tại V.League, HAGL sẽ có cuộc đón tiếp Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku. Ở trận này, HLV Vũ Tiến Thành nhiều khả năng sẽ tiếp sức cho HLV Kiatisak tại cabin huấn luyện.