Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải gần như không thể tham dự trận đấu với Indonesia

Nhiều khả năng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam do chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương.

Chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2026 gặp Indonesia trong tháng 3, HLV Philippe Troussier đã có cuộc gặp mặt với Quế Ngọc Hải để đánh giá tình hình phục hồi.

Tuy nhiên, theo thông tin từ VFF, Quế Ngọc Hải vẫn chưa đạt mức độ hồi phục đủ để tham gia tập trung cùng đội tuyển. Trong tình cảnh tương tự, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương kéo dài và cả hai có thể sẽ vắng mặt khi HLV Troussier công bố danh sách triệu tập vào ngày 12/3 tới.

Quế Ngọc Hải gần như không thể tham dự trận đấu với Indonesia

Đây sẽ là những vắng mặt đầy tiếc nuối cho "đoàn quân áo đỏ" bởi sức ảnh hưởng lớn của Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu trong đội tuyển không thể phủ nhận. Quế Ngọc Hải đã phải nghỉ thi đấu kể từ đợt tập trung đầu tiên cùng tuyển Việt Nam vào tháng 9/2023 và chỉ mới trở lại sân cỏ sau khi gia nhập Becamex Bình Dương.

Chấn thương dai dẳng của Quế Ngọc Hải cũng đã khiến anh vắng mặt trong chiến dịch Asian Cup 2023, góp phần làm cho hàng thủ của đội tuyển Việt Nam thiếu vắng những nhân sự chất lượng. Điều này đồng thời ảnh hưởng đến thành tích đội tuyển khi họ trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi giải.

Quảng cáo #183