Quảng cáo #181

Rafaelson toả sáng, Nam Định ra quân thuận lợi tại AFC Champions League Two

Tối 18/9, CLB Nam Định đã có chuyến làm khách đến sân của CLB Lee Man (Hồng Kông, TQ) tại AFC Champions League Two. Với sự toả sáng của các ngoại binh, đại diện Việt Nam đã ra quân thuận lợi.

Trước trận đấu với Lee Man tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two, HLV Vũ Hồng Việt đã phát biểu: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ. Mục tiêu của Nam Định là giành chiến thắng. Ở trận đấu này, Nguyễn Xuân Son (tức Rafaelson) chắc chắn sẽ tham gia thi đấu”.

Không phụ sự tin tưởng của người thầy, chính Rafaelson là người mở điểm cho Nam Định. Phút 26, xuất phát từ pha sút bóng của Lucas Silva, bóng bật ra đúng tầm chân của Rafaelson và tiền đạo này tung cú sút trái phá vào khung thành. 

z5843917500635-a9dcdf3efd9a97ad4e08caec0f63dcf7-1726668347.jpg
Rafaelson chứng minh tầm quan trọng của mình khi mở tỉ số cho Nam Định

Sau khi nhận bàn thua, Lee Man đã đẩy cao đội hình, gia tăng sức ép lên khung thành của Nam Định. Thế nhưng, đây cũng là lúc họ để lộ ra nhiều khoảng trống. Phút 72, Lý Công Hoàng Anh thoát xuống, trả ngược lại cho Rafaelson dứt điểm, thủ môn Lee Man cản phá được nhưng Lucas Silva băng vào đá bồi dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Ở những phút còn lại, Lee Man không thể tạo ra sự khác biệt và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2 trước đại diện của Việt Nam.

Quảng cáo #183