Raheem Sterling từng từ chối mức lương khủng ở Saudi Pro League để ở lại Anh

Admin
Tiền đạo đang chơi cho Chelsea mới đây đã tiết lộ việc từ chối mức lương khủng tại Saudi Pro League để ở lại Anh thi đấu.

Theo The Telegraph, trong mùa Hè năm 2023, tiền vệ người Anh đã nhận được một đề nghị từ Ả Rập Xê Út. Sterling có thể đã xem xét nghiêm túc lời đề nghị đó vì mức lương mà Chelsea đề nghị với anh không cao như kỳ vọng.

Sterling được cho là đang nhận mức lương 300,000 Bảng khi chuyển đến thi đấu cho Chelsea. Ngôi sao của ĐT Anh được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea lên một tầm cao mới, sau khi rời Manchester City với 4 lần vô địch Premier League. Tuy nhiên, anh thi đấu rất thất thường còn Chelsea thì tiếp tục có một mùa giải tệ hại.

Sterling đã sa sút thấy rõ khi khoác áo Chelsea. Anh chỉ ghi được 16 bàn trong 68 trận đấu ở tất cả các giải đấu. Tuy nhiên, anh vẫn luôn thể hiện được quyết tâm rất cao mỗi lần có mặt trên sân.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đang thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV… thứ năm kể từ khi anh đến London. Việc thay đổi ‘thuyền trưởng’ liên tục cũng ảnh hưởng đến màn trình diễn của Sterling.

Sterling đã từ chối có cơ hội ra nước ngoài thi đấu và gia tăng đáng kể thu nhập nhưng anh từ chối. Al-Nassr khi đó đã đề nghị trả cho anh mức lương tương tự với siêu sao của Al-Nassr, Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo này quyết định sẽ không theo bước các đồng đội như Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy và N’Golo Kante.