Rashford lập công chuộc tội, MU thắng Wolves trong trận đấu 'điên rồ' Premier League

Admin
Marcus Rashford dính án kỷ luật nội bộ sau khi vi phạm quy chế của MU hồi tháng 1, tuy nhiên ở cuộc đối đầu với Wolverhampton cầu thủ này được đá chính. Sau đó Rashford đã tỏa sáng.

Trước trận đấu với Wolves không nhiều người nghĩ 'Quỷ Đỏ' có thể đánh bại đội chủ nhà, tuy nhiên kịch bản điên rồ trong một trận cầu có tới 7 bàn thắng đã được diễn ra. Mà trong đó Rashford - cái tên tốn nhiều giấy mực của truyền thông những ngày qua cũng đóng vai trò chính.

Ở lần gần nhất làm khách tại Molineux, Marcus Rashford cũng bị kỷ luật, và chỉ được vào sân từ hiệp 2. Nhưng chính anh cũng là người ghi bàn duy nhất để mang về thắng lợi cho Quỷ đỏ. Đêm qua, 1 lần nữa HLV Erik ten Hag lại trao niềm tin cho chân sút 26 tuổi, để rồi Rashford tiếp tục chứng minh niềm tin đó là hoàn toàn có cơ sở. Anh mở tỉ số với pha dứt điểm chuẩn mực, rồi chồng biên ăn ý để Luke Shaw kiến tạo cho Rasmus Hojlund lập công trận thứ 3 liên tiếp tại Premier League.

Kịch bản không tưởng tại sân Molineux giúp MU có 3 điểm

Có lợi thế 2-0 chỉ trong nửa đầu hiệp 1, ít ai nghĩ rằng Manchester United lại phải nhọc nhằn đến thế để ra về với 3 điểm. Wolverhampton rút ngắn tỉ số 1-2, rồi 2-3, và đến phút 95 là 3-3 với pha phản công chớp nhoáng được kết thúc bởi Pedro Neto. Molineux vỡ òa trong niềm vui, nhưng chỉ 2 phút sau, sự ồn ào đó nhanh chóng bị thay thế bởi bầu không khí câm lặng. Tài năng trẻ Kobbie Mainoo với pha xử lý điểm 10 đã ấn định chiến thắng 4-3 cho các vị khách, đồng thời dành tặng món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa cho HLV Erik ten Hag, người hôm nay sẽ tròn 54 tuổi.

BẢNG XẾP HẠNG PREMIER LEAGUE 2023/24

pre-1706844402.png