Real Madrid có thể mất Bellingham trong 10 trận đấu tại La Liga

Admin
LĐBĐ Tây Ban Nha đang tiến hành những bước cuối cùng trong việc điều tra hành vi lăng mạ Greenwood của Bellingham. Thậm chí cầu thủ người Anh có thể bị cấm thi đấu tới 10 trận.

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin liên quan đến việc Bellingham đang đối mặt với án phạt rất nặng từ RFEF, theo đó nếu như tiền vệ của Real Madrid được xác định có hành vi nghiêm trọng trong việc lăng mạ Mason Greenwood thì có thể bị cấm tới 10 trận. Trong trường hợp hành vi của Bellingham được coi là nhẹ, thì án phạt được đưa ra cũng lên tới 4 trận.

"Real và Bellingham rất ngạc nhiên khi Ban tổ chức La Liga quyết định nhờ Liên đoàn vào cuộc mặc không có bằng chứng thuyết phục", Goal cho biết.

Bellingham đối diện với án phạt nặng

Getafe kiên quyết cho rằng Bellingham gọi Greenwood là "kẻ hiếp dâm". Tuy nhiên, có giả thuyết khác cho rằng tiền vệ người Anh chỉ nói với tài năng trẻ MU là "thứ rác rưởi". Dù là "kẻ hiếp dâm" hay "thứ rác rưởi", Bellingham đã có ý xúc phạm Greenwood.

Sau mỗi tuần thi đấu, La Liga sẽ gửi danh sách các sự cố lên RFEF. Vụ việc Bellingham - Greenwood được coi là quan trọng để được xem xét. “Jude Bellingham bị cáo buộc xúc phạm Mason Greenwood bằng tiếng Anh”, La Liga tường trình trong biên bản báo cáo vụ việc với RFEF.

Sự cố xảy ra trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 22 La Liga hôm 2/2. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, Bellingham tắc bóng thành công ngay trong chân Greenwood.