Real Madrid được thông báo giá 100 triệu euro cho bản hợp đồng mùa hè

Admin
Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã được thông báo rằng họ sẽ phải trả 100 triệu euro tương đương 85 triệu bảng để ký hợp đồng với trung vệ Leny Yoro của Lille.

Yoro người mới chỉ bước vào tuổi 18 vào tháng 11 đã có 30 lần ra sân ở Ligue 1 và được nhiều người xem là một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu châu Âu, được nhiều tuyển trạch viên theo dõi.

✓OFFICIEL: Real recrute un nouveau gardien/Leny Yoro au Real Madrid, c'est  tranché - YouTube

Lille rất muốn giữ cậu thiếu niên này nhưng hiện anh đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng và không có dấu hiệu sẽ gia hạn vào thời điểm này. Họ đang chịu áp lực ngày càng tăng về việc phải chia tay Yoro vào mùa hè này.

Bất chấp tình hình hợp đồng, Lille không sẵn sàng để mất Yoro một cách quá rẻ và tờ Marca tuyên bô clb nước Pháp sẽ yêu cầu số tiền khổng lồ lên tới 100 triệu euro để chia tay tài năng trẻ hàng đầu của họ vào mùa hè này.

Madrid được cho là không quan tâm đến việc trả một số tiền như vậy cho một cầu thủ sẽ là cầu thủ tự do vào năm 2025 và sẵn sàng chờ đợi để có được người.

Như trường hợp của hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich, Madrid kiên quyết sẽ không trả cái giá quá cao cho những cầu thủ sắp hết hạn hợp và họ sẵn sàng đợi đến hết mùa giải tới.

Ngoài ra, PSG cũng đang quan tâm đến Yoro. Tuy nhiên, mối lo ngại đối với Los Blancos là gã khổng lồ nước Pháp đang tái thiết lại đội bóng sau thông tin Mbappe ra xung quanh những tài năng trẻ.

Real Madrid set sights on rising defensive talent: Lille's Leny Yoro

Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, mong muốn của Yoro là chơi cho Madrid nhưng việc chuyển đến Santiago Bernabeu có thể phải chờ nếu cầu thủ này mong muốn điều đó xảy ra.

Chelsea, Liverpool và Manchester United đều đang theo dõi sự tiến bộ của Yoro trong những tháng gần đây nhưng Real Madrid tự tin rằng họ vẫn kiếm soát được cuộc chiến chuyển nhượng này.

;