Quảng cáo #181

Real Madrid trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cho thấy khả năng nắm bắt cơ hội tốt bằng chiến thắng trong trận đấu bù với Getafe, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trước khi trận đấu diễn ra, Getafe bị đánh giá yếu hơn rất nhiều khi chỉ giành được 6 chiến thắng cùng 4 trận hòa trong 38 trận gần nhất đụng độ Real Madrid, đội chủ nhà rõ ràng không có nhiều cơ hội ở trận đá bù vòng 20 La Liga. Và điều đó càng được khắc họa rõ nét ở hiệp 1. Getafe có lần đầu tiên trong lịch sử La Liga không tung ra được bất kì 1 cú sút nào trong 45 phút đầu tiên khi thi đấu trên sân nhà. Những 'dấu hiệu' trên cho thấy đây sẽ là một màn tiếp đón đối thủ đầy khó khăn của thầy trò HLV Bordalas.

Joselu tỏa sáng rực rỡ giúp Real Madrid có chiến thắng quan trọng

Còn với Real Madrid, trong ngày những ngôi sao kỳ cựu không có quá nhiều nổi bật thì tân binh lại lên tiếng. Joselu đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng qua đó đánh dấu pha lập công thứ 12 cho Los Blancos ở mùa giải năm nay.

Thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 giúp Real Madrid trở lại ngôi đầu trên BXH La Liga với 57 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đối thủ bám đuổi phía sau là Girona. Trong khi đó, thất bại này khiến Getafe bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 9.

BẢNG XẾP HẠNG LA LIGA 2023/24

Quảng cáo #183