AS Roma thua cay đắng, HLV De Rossi thừa nhận khó dự Champions League

Giang Nguyễn
AS Roma đã phải nhận thất bại thứ 2 ở Serie A dưới thời HLV Daniele De Rossi. Đau đớn hơn khi đây là trận thua trước đối thủ cạnh tranh tấm vé dự Champions League.

Bologna và AS Roma đang chạy đua quyết liệt cho suất dự UEFA Champions League mùa tới. Trước trận đấu, AS Roma là đội xếp dưới với khoảng cách 4 điểm, vì thế, họ vào trận với tâm thế buộc phải thắng để duy trì tham vọng bám đuổi. Đây đã là vòng 33, một cú sảy chân có thể khiến mục tiêu lọt vào top 4 của họ tan biến.

Thời gian qua, thầy trò Daniele De Rossi cũng có phong độ ấn tượng, bất bại trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Gần đây nhất, họ cũng mới đánh bại AC Milan và giành vé vào bán kết Europa League.

10-2304111600-1713860214.png
AS Roma thất bại cay đắng và có thể mất vé tham dự Champions League.

Thế nhưng, Bologna chứng minh rằng không phải ngẫu nhiên hay may mắn giú họ đang xếp thứ 4 trên BXH. Đội bóng của HLV Thiago Motta chơi trận rất hay, theo đó nhấn chìm đại diện thủ đô ngay trên sân khách với tỷ số 3-1. Nói về thất bại cay đắng này, HLV Daniele De Rossi thừa nhận: "Hôm nay, Có vẻ chúng tôi kém sắc bén hơn thường lệ, nhưng thú thật Bologna đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng. đồng thời tận dụng tốt những cơ hội của mình.

Bologna xứng đáng giành chiến thắng. Tôi chúc mừng cho họ. Trận đấu diễn ra với thế cân bằng, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp một, nhưng như tôi đã nói, khả năng tận dụng cơ hội đã quyết định đến kết quả trận đấu này. Chúng tôi không thể tận dụng thời cơ nên thất bại.

Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy, vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Cơ hội vẫn còn dù ít ỏi. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này”.