Quảng cáo #181

Ronaldo: "Kể cả khi tôi vô địch World Cup, vẫn sẽ có tranh cãi ai hay nhất với Messi"

Siêu sao người Bồ Đào Nha lần đầu tiên lên tiếng việc tranh cãi của người hâm mộ 'Ai là GOAT' với Lionel Messi trong nhiều năm qua.

Sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, đoạt được vô số danh hiệu khác nhau ở cấp độ câu lạc bộ và cả đội tuyển Quốc gia. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn là tâm điểm của giới chuyên môn cùng người hâm mộ.

Sau khi Messi cùng Argentina lên ngôi vô địch tại World Cup 2022, nhiều người cho rằng nên kết thúc sự tranh cãi đó vì việc ai hay hơn đã có câu trả lời. Nhưng Ronaldo thì không đồng ý với quan điểm này.

"Ngay cả khi tôi vô địch World Cup, điều đó vẫn sẽ tiếp tục”, cầu thủ từng 5 lần giành Quả Bóng Vàng nói trong một cuộc phỏng vấn với Sport Bible.

img-6297-1708761720.png

 

"Một số người thích tôi nhiều hơn, một số ít thích tôi hơn. Giống như trong cuộc sống, một số thích những cô gái tóc vàng, một số thích những cô gái da màu. Tôi luôn phải thể hiện những gì mình có thể làm từ năm này sang năm khác. Tôi rất muốn giành chiến thắng trong giải đấu này".

Cristiano Ronaldo sau đó thừa nhận việc vô địch World Cup là giấc mơ mà anh hằng mong đợi nhưng khẳng định việc không làm được điều đó sẽ không định nghĩa được di sản của anh.

“Tôi là người đầy tham vọng nhưng nếu bạn nói với tôi rằng tôi sẽ không vô địch thêm bất kỳ giải đấu nào nữa thì tôi vẫn sẽ rất vui vì tất cả những gì tôi đã giành được. Trong sử sách, tất cả các kỷ lục khác đều sẽ ở đó. Nhưng rõ ràng, một danh hiệu World Cup ở trên kệ sẽ không tệ đâu. Đó sẽ là một giấc mơ", Ronaldo quả quyết.

Quảng cáo #183