Quảng cáo #181

Sắc đỏ London lại mất tiền đạo Christopher Nkunku do chấn thương

HLV Pochettino báo tin không vui về chấn thương của Christopher Nkunku. Trước mắt anh sẽ phải ngồi ngoài ở những trận đấu quan trọng sắp tới, gần nhất là cuộc đọ sức với Fullham.

Tiền đạo Christopher Nkunku của Chelsea lại phải ngồi ngoài vì chấn thương, chỉ sau thời gian ngắn trở lại từ chấn thương gối dài hạn. Nkunku đã bị vắng mặt trong hai trận gần đây của Chelsea trước Preston và Middlesbrough, không tham gia vào các buổi tập luyện cùng đồng đội trong 10 ngày qua.

Ban đầu, chấn thương hông của Nkunku được đánh giá là không quá lo lắng. Tuy nhiên, tình hình phức tạp hơn và HLV Pochettino không thể xác định thời điểm chính xác khi Nkunku có thể trở lại sân. HLV Pochettino bày tỏ sự lo lắng và mong muốn có Nkunku trở lại sớm nhất.

"Tôi khá lo lắng về trường hợp của Nkunku. Cậu ấy đã không tham gia tập luyện cùng toàn đội trong 10 ngày qua. Chúng tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với cậu ấy. Tất nhiên, tôi muốn Nkunku trở lại càng sớm càng tốt. Nhưng hiện tại, chúng tôi chưa thể nói trước được điều gì," HLV Pochettino nói.

Christopher Nkunku đã gia nhập Chelsea từ Leipzig với giá 60 triệu Bảng vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến anh chưa thể có đóng góp đáng kể cho hàng công của The Blues trong nửa đầu mùa giải.

Quảng cáo #183