Sao trẻ Liverpool cảnh báo Man City

Admin
Trao đổi với trang web chính thức của CLB, Harvey Elliott đã có những nhận định ban đầu về trận gặp Man City cuối tuần này.

Khi được hỏi về cuộc thư hùng với nửa xanh thành Manchester cuối tuần này, Harvey Elliott khẳng định The Citizens sẽ không có một chuyến hành quân dễ dàng đến Anfield. Tài năng trẻ người Anh chia sẻ:

"Không có nghi ngờ gì về việc đó sẽ là một trận đấu khó khăn, đối mặt với một đội bóng có những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nó sẽ là một trận đấu rất khắc nghiệt, nhưng họ phải hành quân đến sân của chúng tôi và chắc chắn sẽ có sự ủng hộ của người hâm mộ."

"Sẽ cần một nỗ lực lớn để giành chiến thắng. Như tôi đã nói, đó là một đội bóng không thể tin được."

truc-tiep-liverpool-4-1-sparta-prague-sieu-pham-cua-nunez-418013-1709882743.webp
Elliott góp công lớn trong chiến thắng của Liverpool đêm qua

"Nhưng, chúng tôi là Liverpool và sẽ được chơi trên sân nhà, Anfield không phải là một nơi dễ đến. Những người hâm mộ của chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình, chúng tôi biết điều đó, và chúng tôi cũng biết rằng cả đội cần phải có một màn trình diễn mạnh mẽ, nỗ lực hết mức có thể."

"Bây giờ, chúng tôi cần phải lấy lại thể lực để có thể bắt đầu tập trung vào trận đấu đó, một trận đấu khó khăn."

Tuyên bố của Harvey Elliott không phải lời nói suông. Ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League đêm qua, sao trẻ người Anh cùng đồng đội hủy diệt Sparta Praha 5-1. Số 19 rực sáng với 3 đường kiến tạo và màn thị uy sức mạnh này sẽ tạo động lực lớn cho đoàn quân Jurgen Klopp trước cuộc đối đầu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng cuối mùa giải. Họ còn đón nhận tin vui về mặt lực lượng khi Salah đã có thể thi đấu trở lại và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở màn đại chiến trên sân Anfield.