Quảng cáo #181

Sau chiến thắng trước West Ham, người hùng Liverpool có màn đáp trả đẳng cấp

Liverpool đã gây bùng nổ tại Anfield bằng việc đánh bại West Ham 5-1 để giành một suất vào bán kết Carabao Cup, nơi họ sẽ đối đầu với Fulham .

Các bàn thắng của Dominik Szoboszlai, Cody Gakpo, Mohamed Salah và cú đúp của Curtis Jones giúp The Kop thắng hủy diệt. Và Gakpo rất vui mừng về màn trình diễn của Jones khi anh  trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" cho đồng đội của mình.

Cody Gakpo did something 'never seen before' in post-match interview with Curtis Jones, he was stunned - Bóng Đá

 Gakpo ca ngợi Jones.

"Ông già Noel đã đến sớm! Một lời ngắn gọn. Cậu đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi rất tự hào về cậu. Không ai nhìn sự chăm chỉ đó vì nó diễn ra sau hậu trường nhưng cậu xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất. Hãy tiếp tục nhé chàng trai!"

Với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, Jones trả lời: "Tôi luôn đánh giá cao anh như một người anh em. Cảm ơn anh rất nhiều".

Jones cũng được nhắc nhở rằng anh đã ghi bàn thắng thứ 500 cho Liverpool ở Caraba Cup trước khi chia sẻ về cách anh đối phó với cuộc cạnh tranh vị trí tại Anfield.

“Tôi chỉ muốn được ra sân và thi đấu. Nếu đó là Carabao Cup, Europa League, Premier League hay FA Cup, tôi chỉ muốn được ra sân và thi đấu. Vì vậy, bất cứ khi nào tôi ra sân, tôi đều nở nụ cười và cố gắng giúp đỡ các đồng đội, đội bóng và đó là những gì tôi đã làm".

Quảng cáo #183