Quảng cáo #181

Siêu máy tính dự đoán về chức vô địch Premier League 2023/24

Cuộc đua tam mã giữa Liverpool, Arsenal và Man City đến chức vô địch Premier League 2023/24 đang đi đến giai đoạn quyết định. Mới đây, siêu máy tính cũng đã đưa ra những dự đoán về thứ hạng chung cuộc của các đội bóng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau vòng 30 Premier League, với việc Liverpool vượt qua Brighton 2-1, trong khi Man City và Arsenal cầm chân nhau với tỉ số 0-0, cục diện trên bảng xếp hạng đang có lợi cho đội chủ sân Anfield.

Liverpool hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League sau 29 vòng đấu, đoàn quân của Jurgen Klopp có 67 điểm, hơn Arsenal 2 điểm và hơn Man City 3 điểm.

BXH Premier League 2023/24 sau vòng 29

Mới đây, Boffins và các cộng sự tại Bettingexpert đã chế tạo ra siêu máy tính có tên là Betsie. Theo Betsie dự đoán, Liverpool sẽ kết thúc giải đấu cùng ngôi đầu bảng với 87 điểm. Arsenal cán đích ở vị trí á quân với 86 điểm, còn Man City chỉ về thứ ba với 84 điểm.

Bên cạnh đó, siêu máy tính còn dự đoán cái tên còn lại của top 4, đó là Aston Villa. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Tottenham, Man United và Newcastle. Các đội bóng phải xuống chơi tại Championship sẽ là Sheffield United, Luton Town và Burnley.

Quảng cáo #183