Quảng cáo #181

Sir Jim Ratcliffe không hài lòng với HLV Erik ten Hag

Sir Jim Ratcliffe đang trên con đường đưa Manchester United trở lại với thời đỉnh cao, và một trong số những việc mà ông đang làm là xem xét tương lai của Erik ten Hag.

Sir Jim Ratcliffe ngày càng không hài lòng với cách quản lý Manchester United của Erik ten Hag sau những màn trình diễn không mấy thuyết phục.

Quỷ đỏ chỉ có được trận hoà trước Brentford ở trận đấu gần nhất. Bầy ong đã chiếm ưu thế hoàn toàn trong phần lớn thời gian của trận đấu khi có 31 cú sút hướng về khung thành của Andre Onana.

Hiện tại, Man United đã tụt lại trong cuộc đua giành vị trí trong top 4. Chiến thắng của Aston Villa trước Wolves giúp họ có vị trí thứ 4 và hơn Man United tới 11 điểm, trong khi đội xếp thứ 5 Tottenham cũng nắm giữ lợi thế khá lớn trước Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag

Theo Daily Telegraph, dù Jim Ratcliffe từ chối đưa ra những bình luận về tương lai của HLV Erik ten Hag nhưng nhiều người cho rằng tương lai của thuyền trưởng người Hà Lan sẽ bất định nếu Man United không kết thúc mùa giải ở vị trí đủ hài lòng với Ratcliffe.

“Tôi sẽ không bình luận về Erik ten Hag vì tôi nghĩ làm như vậy là không phù hợp. Nhưng nếu bạn nhìn vào 11 năm đã trôi qua kể từ khi David Gill và Sir Alex từ chức, bạn sẽ thấy có rất nhiều huấn luyện viên đã phải rời đi. Một số người trong đó rất tốt nhưng không ai trong số họ thành công hoặc tồn tại được lâu. Bạn không thể đổ lỗi cho tất cả các huấn luyện viên, kết luận duy nhất bạn có thể rút ra là môi trường mà họ đang làm việc không hiệu quả, và Erik đang ở trong môi trường đó.”, ông Ratcliffe chia sẻ.

Quảng cáo #183