Quảng cáo #181

Sir Jim Ratcliffe: "Mason Greenwood là cầu thủ của Man United"

Sau khi chính thức sở hữu MU, ngài Jim Ratcliffe đã có những tuyên bố với tương lai của Mason Greenwood - cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ câu lạc bộ.

Ngài Jim Ratcliffe đã chính thức nắm quyền kiểm soát thể thao của Manchester United, đây là một thông tin vui đối với người hâm mộ MU và cả tỷ phú người Anh.

Từ khi có tin Ratcliffe sở hữu MU, Quỷ đỏ đã trở lại với một phong độ rất ấn tượng. Man United đã giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh kể từ khi hòa Tottenham tại vòng 21. Đó làm một dấu hiệu tích cực và Ratcliffe cho thấy ông đến đây với một mục đích cao cả.

Một trong những vấn đề ông Ratcliffe cần phải xử lý ngay với MU đó chính là chuyển nhượng cầu thủ. Ai cũng biết kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, những bản hợp đồng thành công của 'Quỷ Đỏ' mang về sân Old Trafford đếm trên đầu ngón tay. Chưa kể đến việc ban lãnh đạo cũ của họ cũng thường xuyên xử lý sai lầm với các cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ.

Trường hợp của Mason Greenwood hiện tại khiến tất cả phải dõi theo, bởi sau khi nới lỏng án kỷ luật và được khoác áo Getafe thi đấu. Greenwood tỏa sáng đến bất ngờ. Sau 21 lần ra sân, Greenwood có cho mình 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Hợp đồng của chân sút này với Man United sẽ đáo hạn vào năm 2025 song cơ hội để được thi đấu tại Old Trafford được cho là đã khép lại với cầu thủ này sau bê bối với bạn gái đầu tháng 1/2022. 

Tuy vậy trong tuyên bố mới nhất, tỷ phú Ratcliffe nói: "Đó là một quyết định mới đối với chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ của Man United. Chúng ta cần nhìn vào sự thật, đánh giá một cách công bằng và cân nhắc những giá trị của câu lạc bộ. Sau đó, chúng tôi mới đưa ra quyết định về Greenwood".

Có thể thấy tương lai của Greenwood lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng, nếu người đứng đầu MU bật đèn xanh. Có lẽ ngày Greenwood khoác áo Manchester United lại đến gần, và người hâm mộ 'Quỷ Đỏ' sẽ lại kỳ vọng chân sút người Anh tung hoành tại Old Trafford.

Quảng cáo #183