Quảng cáo #181

Sir Jim Ratcliffe phải đối mặt với thử thách ác mộng khi tình thế tiến thoái lưỡng nan của Casemiro xuất hiện

Manchester United đang phải đối mặt với cơn ác mộng khi cố gắng xúc tiến thương vụ đẩy đi tiền vệ Casemiro.

Jim Ratcliffe mang lại tia hi vọng mới cho Man United

Giám đốc, Sir Jim Ratcliffe đang trong quá trình tiếp quản mảng bóng đá tại Old Trafford sau khi mua lại 25% clb với giá 1,03 tỷ bảng. Và ông chủ mới này muốn đạt được một thỏa thuận mới để Casemiro cắt giảm lương để giảm quỹ lương Quỷ Đỏ. 

 

Tuy nhiên, có điều trở ngại Casemiro hiện đang nhận mức lương 350,000 bảng một tuần và vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn bởi rất ít đội bóng chịu chi ra mức tiền lương này với 1 cầu thủ đã bước qua tuổi 30. Chưa kể, tiền vệ người Brazil mùa giải này còn dính phải chấn thương dài hạn. Anh đã nghỉ thi đấu từ đầu tháng 11 do chấn thương gân khoeo. 

 

Có thể thấy, thượng tầng của Manchester United vẫn đang có những quyết định vô cùng khó hiểu. Trong trường hợp Casemiro, rất rõ ràng là cầu thủ Brazil đã nâng tầm tuyến giữa của Quỷ Đỏ nhưng liệu rằng việc ký hợp đồng với mức lương lớn như vậy với 1 cầu thủ qua ngưỡng tuổi 31 có thật sự là ý kiến hay hay không? 

Ten Hag: Không tự nhiên Casemiro có 5 cúp Champions League - Báo Quảng Ninh  điện tử

Câu trả lời chắc hẳn chỉ được biết sau khi Casemiro trở lại từ chấn thương. Liệu những giá trị mà cựu cầu thủ Real Madrid mang lại có đủ để khỏa lấp mức phí cao như vậy không? Điều này chắc hẳn chúng ta phải nhờ vào sự tài trí của hlv Erik ten Hag. 

 

Cho tới khi hoàn thành xong tất cả giấy tờ để tiếp quản hoàn toàn Manchester United, INEOS chắc hẳn sẽ còn 1 quãng đường rất dài để phục hưng lại đế chế Manchester United rực rỡ ngày nào, từ trên thượng tầng xuống tới sân cỏ.

 

Quảng cáo #183