SLNA đổi giờ thi đấu, nâng cấp cơ sở vật chất trên sân Vinh

Anh Tuấn
Mới đây, Fanpage chính thức của CLB Sông Lam Nghệ An đã thông báo về lịch thi đấu sau khi V-League trở lại đồng thời thay đổi thời gian các trận trên SVĐ Vinh.

Trong các trận đấu đã qua tại V.League 2023/24, Sông Lam Nghệ An đăng ký giờ thi đấu trên sân Vinh với khung 17h, hiện tại đội bóng này đã đề xuất thay đổi. Theo đó, hai trận đấu gặp MerryLand Quy Nhơn Bình Định và CLB Công An Hà Nội sẽ diễn ra vào khung 18h. Đội bóng xứ Nghệ cũng đang gấp rút nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt là mặt sân khi rải thêm cát nhằm giúp cỏ phát triển ổn định hơn trong thời gian giá rét.

Theo tìm hiểu của Bóng đá và đời sống, sân cỏ tự nhiên được rải thêm cát sẽ cải thiện khả năng thoát nước, giữ ổn định rễ cỏ và tăng độ phẳng cho sân. Ngoài ra, cát giúp phân tán lực tác động lên mặt sân, hạn chế cỏ dại và bảo vệ đất khỏi nhiều tác động.

svd-1706865271.jpg

Những thay đổi trên có lẽ không gì khác ngoài mục tiêu cải thiện thành tích đội bóng. Thầy trò HLV Phan Như Thuật đang xếp thứ 9 trên BXH, với chỉ 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Khoảng cách giữa họ và đội xếp cuối bảng LPBank Hoàng Anh Gia Lai chỉ là 4 điểm. V-League còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc và đội bóng áo vàng cần sớm cải thiện thành tích nếu muốn hướng tới những mục tiêu xa hơn. Một lựa chọn khác có thể cân nhắc là Cúp Quốc gia khi họ đã vào đến vòng 16 đội tuy nhiên vẫn còn đó những đại diện rất mạnh như Nam Định, CLB Hà Nội hay Đông Á Thanh Hóa...