Số lượng cầu thủ bị 'treo giò' tăng đột biến trước vòng 15 V.League

Admin
Căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023/24 và Quyết định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, mới đây VPF đã thông báo các cầu thủ phải nghỉ thi đấu tại vòng 15.

Tổng số cầu thủ nhận án phạt trước vòng 15 V.League lên tới 14 người. Theo đó trong danh sách bị treo giò có sự xuất hiện của những cái tên như Ngân Văn Đại & Mai Sỹ Hoàng, đây là những cầu thủ vừa nhận án kỷ luật bổ sung của VFF do có hành vi phạm lỗi thô bạo ở vòng 14.

Ngoài ra những cái tên khác cũng không thể ra sân đáng chú ý như bộ đôi tuyển thủ Quốc gia Lê Phạm Thành Long của Công An Hà Nội và Phan Tuấn Tài của Thể Công Viettel. Đội bóng Phố Núi HAGL cũng không thể có sự phục vụ của tiền vệ Trần Thanh Sơn do đã nhận đủ thẻ phạt.

Với CLB Hà Nội, họ cũng đón nhận thông tin không vui khi ngoại binh Tagueu phải nghỉ thi đấu ở vòng này. Lý do là bởi tiền đạo 30 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp CLB Nam Định cuối tuần qua.

Tuy nhiên không đội bóng nào mất quân nhiều như CLB Thanh Hóa, HLV Velizar Popov sẽ không thể sử dụng các cầu thủ Lê Văn Thắng, Đinh Tiến Thành, Lê Quốc Phương ở màn so tài với Hải Phòng.

Theo lịch thi đấu, vòng 15 V.League sẽ diễn ra trong 2 ngày 4/4 và 5/4. Sau đó các đội bóng sẽ có khoảng 1 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á 2024 ở Qatar.