Quảng cáo #181

Son Heung-min trở lại tập trung cùng Tottenham sau thất bại tại Asian Cup 2023

Sau thất bại bất ngờ của Đội tuyển Hàn Quốc trước Jordan trong bán kết Asian Cup 2023, tiền đạo nổi tiếng Son Heung-min nhanh chóng quay trở lại London để tập trung cùng đội bóng Tottenham.

Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch sau loại Nhật Bản đã phải chấp nhận thất bại 0-2 trước Jordan, đội tuyển xếp thứ 87 trên thế giới. Son Heung-min, người hiện đang khoác áo Tottenham đã không thể giúp đội nhà tiến vào chung kết giải đấu lớn này.

Việc Hàn Quốc loại bỏ khỏi Asian Cup 2023 có nghĩa là Son Heung-min sẽ sớm quay trở lại sân tập cùng đồng đội tại Tottenham. Được biết, anh sẽ kịp thời có mặt trong trận đấu gặp Brighton ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, đồng đội Hwang Hee-Chan cũng sẽ lên đường để tham gia trận đấu Wolves vs Brentford.

Sau thất bại, Hwang Hee-Chan thể hiện sự thất vọng và tôn trọng đối thủ Jordan: "Tôi rất thất vọng về kết quả này. Jordan đang có một hành trình tuyệt vời ở giải đấu này, thật đáng kinh ngạc và họ xứng đáng với điều đó. Họ đang chiến đấu đến cùng và điều đó khiến chúng tôi rất thất vọng".

Son Heung-min thất vọng sau trận thua của Hàn Quốc trước Jordan

HLV Jurgen Klinsmann một trong những huyền thoại của Tottenham, thậm chí không loại trừ khả năng từ chức, nhưng cũng bày tỏ sự thất vọng và ý định phân tích giải đấu cùng với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc. Ông nói: "Tôi không định làm gì cả. Tôi dự định phân tích giải đấu này và nói chuyện với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc về những điều tốt và chưa tốt. Tôi thất vọng, tôi tức giận. Chúng tôi thực sự đã không thể hiện hết khả năng ở trận đấu này".

Quảng cáo #183