Quảng cáo #181

Sông Lam Nghệ An đón nhận tin vui ngay trước thềm đại chiến trên sân nhà

Đây được xem là liều thuốc tinh thần cho các cầu thủ sau khi toàn đội đang có thành tích không tốt trong những trận đấu đầu mùa giải.

Vào ngày 1/12 tại thành phố Vinh (Nghệ An), CLB Sông Lam Nghệ An đã phối hợp với Starbalm tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ y tế cho đội bóng quê Bác. Được biết, đây là hoạt động khủng của đội nhằm đem lại sự an tâm sức khỏe cho các cầu thủ trên sân đấu.

Nói qua một chút về Starbalm, thương hiệu này trực thuộc Tập Đoàn Novum Pharma, được xem là một trong năm Tập đoàn Dược y tế nổi tiếng nhất Hà Lan. Starbalm là thương hiệu sản phẩm y tế hàng đầu Châu Âu mang đến giải pháp tổng thể về Chăm sóc vận động & thể thao cho mọi người, đặc biệt cực kỳ hiệu quả với những người theo nghiệp thể thao.

slna2-1701420699.jpg 
CLB Sông Lam Nghệ An kí kết với Nhà tài trợ Starbalm vào sáng nay (1/12)

Starbalm nổi tiếng với những dòng sản phẩm y tế liên quan đến xử lý và phòng tránh chấn thương thể thao, sản phẩm của thương hiệu này giúp hỗ trợ quá trình tập luyện hoặc thi đấu của vận động viên.

Với việc ký kết tài trợ mới, đây sẽ là liều thuốc tinh thần cho các cầu thủ trước thềm trận đấu với Quảng Nam tại vòng 4 V.League. Hiện tại, sau 3 vòng đấu, đội bóng quê Bác mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm với 2 trận hòa và 1 trận thua.

Quảng cáo #183