Quảng cáo #181

Sông Lam Nghệ An thay tướng nhưng chưa thể đổi vận

Tại vòng 18 V-League 2023/24, CLB TP Hồ Chí Minh và Sông Lam Nghệ An đã chia điểm với trận hoà không bàn thắng.

Bước vào cuộc tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà, Sông Lam Nghệ An đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để phục vụ cho cuộc đua trụ hạng. Trước vòng đấu thứ 18, đội bóng xứ Nghệ đang đứng ở vị trí thứ 13 (vị trí đá phải đá playoff) và kém nhóm an toàn 4 điểm.

Với sự cổ động của đông đảo khán giả nhà khi ở trận đấu này và phần còn lại của mùa giải, sân Vinh sẽ mở cửa tự do, SLNA dồn lên tấn công ngay từ đầu. Thế nhưng bàn thắng lại ngoảnh mặt với thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn. Bên kia chiến tuyến, TPHCM cũng có 1 vài cơ hội nhưng những Huy Toàn hay Patino đều tỏ ra vô duyên. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hoà 0-0.

Thế trận tương tự diễn ra trong hiệp 2 khi đôi bên chơi cân bằng. Tuy vậy, bàn thắng vẫn là điều mà cả đội chủ sân Vinh lẫn đội khách đều không thể tìm kiếm. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng. Đây được coi là một kết quả có thể chấp nhận được với ngày ra mắt của HLV Phạm Anh Tuấn.

Với 1 điểm này, SLNA vẫn đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, gia tăng cách biệt với đội cuối bảng Khánh Hoà lên thàn 6 điểm. Đội bóng phố biển đã để thua 1-3 trước CLB Công An Hà Nội ngày 12/5. Còn với CLB TPHCM, họ đang tạm thời xếp thứ 9 trên BXH với 23 điểm.

 

Quảng cáo #183