Quảng cáo #181

Thể Công Viettel giữ lại 1 điểm trên sân nhà dù phải chơi thiếu người

Tại vòng 18 V-League 2023/24, Thể Công Viettel và Bình Định đã hoà nhau 1-1.

Tận dụng đà hưng phấn sau chiến thắng trước đội Hà Nội FC ở vòng trước, Thể Công Viettel nhập cuộc đầy quyết tâm và chủ động gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng. Song ngay ở phút thứ 10, đội chủ nhà đã gặp bất lợi khi Jaha phải nhận thẻ đỏ sau tình huống thúc cùi trỏ vào mặt ngoại binh bên Quy Nhơn Bình Định.

Dù phải thi đấu thiếu người nhưng đội chủ nhà chơi không hề lép vế, thậm chí còn gây sức ép ngược lên phần sân của Bình Định. Trong 45 phút thi đấu của hiệp 1, cả Thể Công Viettel lẫn Quy Nhơn Bình Định đều tạo ra được cơ hội nguy hiểm nhưng thiếu may mắn trong khâu dứt điểm.

Thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ trong hiệp 2, phút 58, De Melo thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm địa. Pha dứt điểm tưởng chừng không có gì khó nhưng thủ môn Thế Tài cản phá không tốt, bóng vuột qua tay rồi đập cột dọc, tạo điều kiện để Văn Đức ập vào đá bồi tung lưới Thể Công Viettel.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Đến phút 67, cầu thủ vào sân thay người Khuất Văn Khang có tình huống khai thác tốt khoảng trống của Quy Nhơn Bình Định bên cánh trái, tung đường chuyền để Hữu Thắng chọc thủng lưới Văn Lâm, gỡ hoà 1-1. Trong những phút còn lại của hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, tỉ số là 1-1.

Sau vòng 18, Thể Công Viettel đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với 21 điểm, còn Bình Định đứng thứ 3 với 30 điểm.

Quảng cáo #183