Tại sao sự quan tâm của Bayern Munich đối với Ronald Araujo đang nguội dần

Phát Trần
Bayern Munich được cho là đã hạ nhiệt sự quan tâm chuyển nhượng đối với hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona, ​​​​với các ưu tiên về đội hình trước mùa giải tới đã thay đổi kể từ tháng Giêng.

Bayern refuse to give up on Ronald Araujo as German giants consider massive  offer for Barcelona defender | Goal.com US

Araujo tỏ ra nghi ngờ về tương lai lâu dài của mình tại Barca khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh muốn ở lại nhưng người trung gian đã liên hệ với Bayern, đội đang rất cần tăng cường hàng phòng ngự. Thậm chí còn có suy đoán rằng đích thân Thomas Tuchel đã gọi điện cho cầu thủ người Uruguay, điều mà huấn luyện viên Bayern chưa bao giờ phủ nhận đã diễn ra.

SPORT viết rằng, sau khi bỏ lỡ Araujo vào tháng Giêng, Bayern đã lên kế hoạch mở lại các cuộc đàm phán vào mùa hè. Nhưng anh ấy “bắt đầu không còn là ưu tiên hàng đầu” của gã khổng lồ Bundesliga, khi các vị trí khác giờ đây cấp bách hơn phải giải quyết trước mùa giải tới.

Araujo chỉ có thể trở thành mục tiêu quan trọng nếu một trung vệ khác bị bán. Ưu tiên của anh ấy, mặc dù có thể có nhiều tiền hơn ở Munich, là ở lại với Barca và thậm chí ký hợp đồng mới. Được mô tả là "phức tạp hơn dự kiến", điều đó có thể rơi vào tay Bayern vì lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (85 triệu bảng) có thể đã lôi kéo đội bóng xứ Catalan kiếm tiền để hỗ trợ tài chính của họ.

El Bayern no fitxarà Ronald Araújo, trenca els somnis del Barça amb una  renovació

Tuy nhiên, khả năng thực hiện bất kỳ cách tiếp cận nào cũng dường như đang giảm dần kh Bayern đang ưu tiên khả năng thay thế những người như Joshua Kimmich, người ngày càng được liên kết với Man City và một số đội khác cũng như Alphonso Davies, người đang được Real Madrid nhắm đến.

Bayern đang trong quá trình cố gắng đạt được một hợp đồng mới với Davies, hợp đồng hiện tại đã được ký vào đầu năm 2020 và sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Cầu thủ người Canada đã được đưa ra một tối hậu thư. Thành viên hội đồng quản trị mới Max Eberl nói với Sport Bild rằng Bayern đã đưa ra cho Alphonso một lời đề nghị rất cụ thể và đáng giá, được cho là ở mức từ 13 đến 14 triệu euro mỗi mùa cho đến năm 2029.