Quảng cáo #181

Tại sao Thomas Partey lại bị loại khỏi đội hình Ghana tham dự Cúp bóng đá châu Phi?

Tiền vệ Arsenal Thomas Partey đã thất bại trong cuộc chạy đua với chấn thương để có thể kịp tham dự Cúp bóng đá châu Phi cùng đội tuyển Ghana vào tuần tới.

Thomas Partey và Lacazette nhấn chìm Bầy cáo, đưa Arsenal trở lại top 4 |  CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Partey đã có hơn 50 lần ra sâu ở cấp độ đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt vào năm 2016, tuy nhiên, chấn thương gân kheo đã khiến cho cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội tham gia AFCON tại Bờ Biển Ngà. 

 

Cầu thủ của Pháo Thủ đã không được HLV Chris Hughton điền tên trong danh sách triệu tập tháng trước. Và cũng không quá bất ngờ khi cầu thủ này vẫn vắng mặt trong danh sách cuối cùng. 

 

“Tôi đã dành rất nhiều thời gian với Thomas và cũng đã làm việc với các nhân viên y tế ở Arsenal. Họ sẽ điều trị chấn thương này một cách thận trọng và cầu thủ này và cầu thủ này cũng vậy. Đây là một chấn thương đáng báo động của anh ấy nếu không muốn nói là chấn thương lớn nhất mà anh ta gặp phải. HLV Hughton giải thích trong cuộc họp báo công bố đội hình. 

 

Việc không có Partey trong đội hình là một sự tiếc nuối lớn nhất cho đội tuyển Ghana trên con đường tham vọng giành chức vô địch châu Phi lần thứ 3 sau 16 năm qua. Những ngôi sao đen đã lọt vào bán kết trong 6 kỳ AFCON liên tiếp từ 2008 đến năm 2017, đặc biệt là đã về đích với vị trí á quân vào năm 2010 và 2015. Lần cuối cùng Ghana lên ngôi tại Cúp bóng đá châu Phi là từ năm 1982 khi cầu thủ huyền thoại Adebi Pele, nay đã 59 tuổi đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp

 

Quảng cáo #183