Quảng cáo #181

Tâm điểm vòng 22 Premier league: Đại chiến Liverpool - Chelsea, Man Utd khó thắng Wolves

Cuộc đua vô địch Premier League mùa này sẽ tiếp tục diễn ra giữa tuần này, tâm điểm là màn đối đầu giữa Liverpool & Chelsea. Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester có chuyến làm khách trên sân của Wolves.

Có lẽ chưa bao giờ người hâm mộ lại thấy cuộc đại chiến giữa Liverpool & Chelsea lại có sự chênh lệch như vậy, 'The Blues' đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Premier League với 8 trận thua mùa này. Trong khi đó, Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng với loạt phong độ ấn tượng còn được chơi trên sân nhà. Thời gian qua, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp còn liên tiếp có kết quả tốt tại những đấu trường như Cúp Liên Đoàn hay FA Cup.

Với Chelsea, bản danh sách rất dài các cầu thủ dính chấn thương vẫn đang bủa vây lấy HLV Pochettino. Lần lượt Cucurella, Wesley Fofana, Reece James hay Nkunku không thể góp mặt vì những vấn đề khác nhau. Chưa kể tới việc 5 trận đấu gần nhất tại Anfield, đội bóng thành Luân Đôn không thắng tới 4. 

Theo dự đoán của chuyên trang thống kê Sofascore, Liverpool có tới 64% khả năng giành chiến thắng trước đối thủ nhờ vào phong độ cao của họ. Chưa kể tới việc sau thông báo chia tay cuối mùa này của HLV Klopp, các cầu thủ cũng muốn chơi hết mình để tri ân ông thầy người Đức.

Liverpool đang có phong độ rất cao

Cũng ở vòng 22, Manchester United có chuyến làm khách trên sân của Wolverhampton. Thầy trò HLV Erik Ten Hag vừa vượt qua đội bóng hạng 4 Newport tại FA Cup và sẵn sàng đương đầu với thử thách tiếp theo tại Premier League. Tuy vậy, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng cho MU khi Wolves đang có thành tích tương đối ổn thời điểm này. 4 trận bất bại liên tiếp vừa qua giúp 'Bầy sói' có 29 điểm và đang áp sát chính vị trí của nửa đỏ thành Man.

Manchester United nhiều lần gục ngã trước những đối thủ dưới cơ mùa này

Nỗi lo của các cổ động viên Man Utd không phải không có cơ sở khi phong độ phập phù của họ mùa này thể hiện rất nhiều lần. Thất bại 4 trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League cho thấy sự yếu kém của Quỷ Đỏ. Và không ngạc nhiên khi giới chuyên môn nhận định Bruno Fernandes cùng đồng đội sẽ lành ít dữ nhiều khi hành quân đến sân Wolves.

Quảng cáo #183