Tân binh ĐT Việt Nam: Được triệu tập lên tuyển sướng không khác gì giành HCV SEA Games

Admin
Trung vệ Lê Ngọc Bảo cho rằng cảm xúc được triệu tập lên ĐT Việt Nam không khác gì giành chiếc HCV Sea Games.

Trong các tân binh HLV Phiippe Troussier được triệu tập lên ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện cái tên Lê Ngọc Bảo. Đây là cầu thủ từng được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Chính Lê Ngọc Bảo cũng là 1 trong những nhân chứng trong tấm HCV SEA Games 2019 lịch sử của bóng đá Việt Nam, sau đó anh cũng là trụ cột của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2023.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam, Lê Ngọc Bảo cho biết: “Cảm giác khi biết mình có tên trong danh sách ĐT Việt Nam thực sự rất khó diễn tả, nó tương tự như khoảnh khắc sau khi em giành được chức vô địch SEA Games năm 2019 vậy".

ngocbao23-1703499046.jpeg
Lê Ngọc Bảo hiện đang là trụ cột của Bình Định

Khi biết tin được HLV Philippe Troussier trao cơ hội, trung vệ Lê Ngọc Bảo tỏ ra vô cùng bất ngờ. “Bản thân em rất vui bởi cầu thủ ai cũng vậy, đều phấn đấu cho mục tiêu được lên ĐTQG. Sau bao nhiêu cố gắng, cuối cùng em cũng đã có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam. Thực sự rất bất ngờ. Em nghĩ có thể mình có tên trong danh sách sơ bộ, nhưng cũng không nghĩ mình lại được triệu tập.”

Với việc Lê Ngọc Bảo được triệu tập lên ĐT Việt Nam, dự kiến vị trí hậu vệ lệch trái sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh thú vị, nơi mà Phan Tuấn Tài, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Thanh Bình sẽ cùng nhau chiến đấu cho vị trí này.

Hà Nhi