Quảng cáo #181

Tân binh Việt kiều ghi điểm trong mắt HLV Polking, Văn Hậu hết cửa đá chính

Trong chiến thắng 2-1 của Công an Hà Nội trước Buriram United tối 22/8, HLV Polking đã có những phát biểu khen ngợi với hậu vệ Jason Quang Vinh.

Buriram United và Công an Hà Nội đã cống hiến cho người hâm mộ 1 trận cầu đầy cảm xúc. Dù trời mưa to nhưng chất lượng chuyên môn mà đôi bên tạo ra là khá cao.

Công an Hà Nội mở tỉ số ngay từ phút thứ 3 do công của Phan Văn Đức. Buriram gỡ hoà ở phút 49 sau tình huống đánh đầu của Tabinas nhưng không thể bảo toàn kết quả hoà 1-1. Thời gian còn lại chứng kiến thêm 1 bàn thắng nữa với pha lập công của tiền đạo Alan. Anh đã tận dụng tốt đường chuyền như đặt của Vitao để đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho CAHN.

Sau trận đấu, HLV Mano Polking đánh giá: "Tôi không bất ngờ khi đội có bàn thắng dẫn trước. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng. Sau khi mở tỷ số, tôi chỉ đạo các cầu thủ lùi lại và chủ động phòng ngự. Hiệp 2 Buriram có những cơ hội rõ ràng, nhưng CAHN chuẩn bị sẵn tình huống và nỗ lực duy trì lợi thế. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này".

"Tôi cũng biết đối thủ Buriram United có những hành động và phát ngôn nhằm lên dây cót tinh thần trước trận. Tôi đã nói về những tuyên bố của đội bạn trước trận với các cầu thủ, đó là cách họ tạo ra thông điệp và là điều rất bình thường. Tôi cũng tạo động lực cho đội thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân. Đây là trận đấu thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá. CAHN giành chiến thắng và tạo bước đà thuận lợi ở giải đấu này. Chúng tôi có nhiều tân binh mới gia nhập CLB, nên chiến thắng này rất quan trọng”, chiến lược gia người Đức nói thêm.

455654569-954469826436504-852652115772030847-n-1724350728.jpg

HLV Polking chia sẻ sau chiến thắng của CAHN trước Buriram

Khi được hỏi về cậu học trò Jason Quang Vinh, ông Polking không ngần ngại tặng cho hậu vệ này lời khen: "Đó là một cầu thủ tuyệt vời và có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi khó khăn khi cậu ấy mới đến, chưa thích nghi hoàn toàn với lối chơi của đội nhưng Jason rất tuyệt, cậu ý chơi an toàn và có tính cách tốt".

Với màn chào sân Hàng Đẫy tương đối ấn tượng, Jason Quang Vinh hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Đoàn Văn Hậu ở vị trí hậu vệ cánh trái sau khi Văn Hậu trở lại sau chấn thương. Đây có thể coi là một cơn đau đầu dễ chịu với HLV Polking.

Quảng cáo #183