Quảng cáo #181

Thắng hủy diệt, AC Milan bỏ xa Napoli

Tiếp Monza trên sân nhà, AC Milan nhập cuộc tự tin và mau chóng chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu. Cơ hội cũng sớm đến với họ và phút thứ 3, Tijjani Reijnders có pha solo đầy tự tin trước tuyến phòng ngự Monza rồi tung ra dứt điểm quyết đoán, khiến thủ môn Di Gregorio không thể làm gì hơn.

Thắng hủy diệt, AC Milan bỏ xa Napoli - Bóng Đá

 Milan quá vượt trội so với Monza.

Từ đó, mọi thứ càng khó khăn hơn cho đội khách. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Milan đã có bàn nới rộng cách biệt sau pha phản công. Rafael Leao có đường chuyền như đặt cho Jan-Carlo Simic dễ dàng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Monza nỗ lực tấn công trong hiệp 2. Họ kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Trong khi đó, hàng công Milan lại làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Phút 76, Olivier Giroud đóng vai trò kiến tạo cho cầu thủ vào sân thay người Noah Okafor ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được, Milan tiếp tục ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A, với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 4 là Napoli. Tuy nhiên, họ vẫn kém đội đầu bảng Inter 6 điểm, dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

AC Milan:Maignan; Florenzi, Tomori, Simon Kjaer, Theo Hernandez; Loftus-Cheek, Reijnders, Tommaso Pobega; Christian Pulisic, Giroud, Leao.

Monza:Di Gregorio; D’Ambrosio, Caldirola, Andrea Carboni; Kyriakopoulos, Gagliardini, Pessina, Pedro Pereira; Colpani; Dany Mota, Colombo.

Quảng cáo #183