Quảng cáo #181

Thắng Khánh Hoà, Thanh Hoá FC vươn lên top đầu BXH V-League

Với chiến thắng 0-2 trước Khánh Hoà, Thanh Hoá FC đã vươn lên top đầu V.League 2023/24.

Tối 28/10, CLB Thanh Hóa đã có chuyến làm khách tới sân của CLB Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2023/24.

Hiệp một diễn ra đầy chậm rãi khi CLB Khánh Hòa lùi sâu phòng ngự và hầu như không để lộ khoảng trống cho đối phương chơi bóng. Cơ hội rõ nét nhất trong hiệp thi đấu này đến ở phút thứ 40, tiền đạo Lezard bên phía Khánh Hòa tung ra cú sút trong vòng cấm. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng vào xà ngang và vẫn chưa có bàn thắng cho đội bóng xứ biển.

thiet-ke-chua-co-ten-2-1701522099.jpg

Kết thúc hiệp 1, cả hai đội cầm hòa với tỉ số 0-0

Bước sang hiệp 2, cầu thủ trẻ 20 tuổi Lezard tiếp tục là điểm nhấn trên hàng công của các cầu thủ áo xanh. Phút thứ 67, từ một pha đá phạt cạnh vòng cấm địa, Lezard tung ra cú sút đầy hiểm hóc hướng thẳng về khung thành. May mắm tiếp tục không mỉm cười với anh khi lần thứ hai trong trận đấu này bóng lại dội thẳng vào xà ngang.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, Khánh Hòa bất ngờ bị Thanh Hóa vươn lên dẫn trước,Luis Antonio trong một tình huống trống trải, tung một cú sút cực khó đánh bại thủ thành Ngọc Cường và mở tỉ số 1-0 cho đội bóng xứ Thanh.

thiet-ke-chua-co-ten-3-1701522232.jpg

Những nỗ lực còn lại của Khánh Hòa là không đủ để níu kéo lại 1 điểm trên sân vận động 19/8.

Có được bàn thắng dẫn trước, Thanh Hóa chơi lui sân đội hình để bảo toàn lợi thế cách biệt. Đội chủ nhà buộc phải dâng lên để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Mải mê tấn công, Khánh Hòa thêm một lần nữa nhận đòn hồi mã thương. Lần này từ tình huống phản công của Thanh Hóa, Rimario nhận bóng gọn gàng từ đường chọc khe trước khi tung ra cú sút nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội bóng của HLV Popov.

Những nỗ lực còn lại của Khánh Hòa là không đủ để níu kéo lại 1 điểm trên sân vận động 19/8.

Chung cuộc, thầy trò Popov dành được 3 điểm trước đội chủ nhà Khánh Hòa. Chiến thắng này giúp CLB Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 2 và đẩy CLB Khánh Hòa xuống vị trí thứ 11 trên BXH V League 2023/2024.

 

Quảng cáo #183