Thành Khải: "Mục tiêu của U23 Việt Nam là vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á"

Trí Dũng
Hậu vệ Nguyễn Thành Khải trả lời phỏng vấn ở ngày tập luyện đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam.

Ngày 6/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã có 2 buổi tập vào lúc 9h sáng và 16h chiều trên sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trả lời phỏng vấn ở buổi tập chiều, hậu vệ Nguyễn Thành Khải chia sẻ:

"Không khí tập luyện của toàn đội là rất hào hứng và đoàn kết do đa số các cầu thủ U23 Việt Nam đều đã biết nhau từ trước. Còn trường hợp của tôi là tân binh nên việc hoà nhập gặp một chút khó khăn. Nhưng đến thời điểm này, mọi việc đang tiến triển tốt với tôi".

Buổi tập chiều 6/4 của U23 Việt Nam diễn ra với không khí thoải mái

Dù là tân binh của U23 Việt Nam nhưng cầu thủ sinh năm 2002 tỏ ra khá thoải mái: "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc, thậm chí là có chút bất ngờ khi được lên tập trung cùng U23 Việt Nam. Có thể, tôi thể hiện tốt ở giải U21 nên thầy Tuấn đã gọi tôi lên U23 Việt Nam. Tôi lên đây với tâm thế cố gắng học hỏi kinh nghiệm của các bạn, cố gắng hoàn thành giáo án của các thầy nên tâm lý khá thoải mái".

"Chúng tôi sẽ cố gắng có được kết quả tốt nhất và vượt qua vòng bảng. Tôi lên đây học hỏi kinh nghiệm, cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân, thích nghi tốt với chiến thuật của ban huấn luyện", Thành Khải chia sẻ về mục tiêu của U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á sắp tới.

Bên cạnh đó, hậu vệ cao tới 1m87 cũng nhấn mạnh về việc HLV Hoàng Anh Tuấn luôn dặn dò anh và các học trò khác về tinh thần đoàn kết của đội tuyển, coi đội tuyển như là một gia đình và tất cả đều hướng về mục tiêu chung.