Quảng cáo #181

Thêm 1 đại gia Premier League đưa 'sao' Leverkusen vào tầm ngắm

Chân sút chủ lực của Leverkusen - Victor Boniface đang nhận được nhiều lời mời gọi đến từ các đội bóng lớn Châu Âu. Trong đó Chelsea đang tỏ ra khá hào hứng chiêu mộ cầu thủ này.

Theo truyền thông Đức, Chelsea đã điền tên Victor Boniface vào danh sách cần chiêu mộ vào mùa hè tới sau khi chứng kiến phong độ chói sáng của cầu thủ này tại Bundesliga 2023/24 trong màu áo Leverkusen.

Theo thống kê, Boniface đã tỏa sáng với 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 16 trận ra sân tại Bundesliga mùa này, cùng với 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 5 trận ở Europa League. Những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 23 tuổi này là một trong những lý do giúp Bayer Leverkusen thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2023/24.

Trước động thái từ phía Chelsea, ban lãnh đạo Leverkusen không có ý định bán Boniface, đặc biệt khi anh đang đóng vai trò trụ cột trong đội hình. CLB nước Đức định giá tiền đạo 23 tuổi này ở mức 40 triệu euro và xem anh là nền tảng để phát triển. 

Được biết cầu thủ người Nigeria vẫn còn hợp đồng kéo dài đến năm 2028 nên Leverkusen đang nắm lợi thế trong việc đàm phán chuyển nhượng. Điều này có nghĩa là Chelsea sẽ phải đưa ra mức giá rất cao mới có cơ hội chiêu mộ chân sút này.

Quảng cáo #183