Thêm trường hợp vắng mặt vì bị sốt, U23 Việt Nam thiệt quân nặng nề

Giang Nguyễn
U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với U23 Malaysia. Tiền đạo Quốc Việt chưa khỏi hoàn toàn sau khi bị sốt virus và không đủ thể lực ra sân.

HLV Hoàng Anh Tuấn gặp cơn đau đầu thật sự với lực lượng của ĐT Việt Nam. Ở trận đấu gặp U23 Kuwait vừa qua, vị chiến lược gia này đã khiến nhiều người bất ngờ khi xếp hai tiền đạo có sở trường đá trung phong, thường xuyên "mắc võng" trong vòng cấm đối thủ là Văn Tùng và Nguyên Hoàng ra sân ngay từ đầu. Nhiều NHM đã đặt ra câu hỏi về sự vắng mặt của Quốc Việt, quân bài có thể thi đấu đa dạng hơn. Lời giải đáp chính là việc Quốc Việt bị sốt virus mấy ngày vừa rồi và chưa hồi phục hoàn toàn.

Đây quả thực là diễn biến đáng lo với hàng công của U23 Việt Nam. Cơn sốt virus có thể kéo dài 3-5 ngày và cần khoảng 7 ngày để hồi phục hoàn toàn. Nhiều khả năng, Quốc Việt sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu gặp Malaysia vào ngày mai (20/4).

436262063-744270471240202-5386866993336116390-n-1713487286.jpg

Tiền đạo Quốc Việt bị sốt virus.

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cũng đã nói lời chia tay giải đấu sau khi được xác định tổn thương dây chằng cổ chân. Trên trang cá nhân, cầu thủ của CLB Quảng Nam chia sẻ: ''Bao nhiêu tâm huyết, sự khát khao, cố gắng nỗ lực của bản thân trước giải đấu lần này nó chỉ dừng lại đây ư?. Thật buồn khi nhận được kết quả và không thể cùng anh em chiến đấu tiếp ở phần còn lại của giải đấu, nhưng không sao bóng đá là vậy, cố gắng thôi thì chưa đủ, nó cần thêm may mắn ở đây nữa. Tôi sẽ ở đây và cỗ vũ toàn đội và hy vọng kết quả tốt nhất đến với chúng ta. Mong bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua thời gian này''.

Ngoài hai cái tên trên hàng công, U23 Việt Nam cũng thiếu vắng trung vệ Ngọc Thắng do bị treo giò. Chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp khó khăn nhiều hơn khi tính toán nhân sự ở trận đấu thứ 2 tại VCK U23 châu Á.