Thierry Henry xác nhận tương lai của Kylian Mbappe với thông điệp gửi tới Real Madrid

Admin
Huấn luyện viên đội U21 Pháp Thierry Henry đã xác nhận Kylian Mbappe sẽ rời PSG mùa hè này khi anh từ chối chấp nhận thất bại trong nỗ lực đưa tiền đạo này tham dự Thế vận hội Olympic hè này.

Thierry Henry phản ứng trước tin Mbappe "sẵn sàng gia nhập Arsenal"

Mbappe đã quyết định rời PSG vào tháng trước và các báo cáo cho thấy anh đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid, nhưng trong quá trình đàm phán, cầu thủ 25 tuổi này đã kiên quyết rằng anh muốn đại diện cho Pháp tại Thế vận hội ở Paris năm nay.

Mặc dù hiện tại anh không phải là cầu thủ Madrid nhưng cơ hội gia nhập đội U32 của Henry vào mùa hè này đã bị giáng một đòn mạnh khi Madrid đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Pháp để thông báo rằng họ sẽ không tung ra bất kỳ cầu thủ nào cho giải đấu. Do Thế vận hội không được FIFA ủy quyền nên các câu lạc bộ không có nghĩa vụ phải nhả cầu thủ.

Phản ánh về lập trường của Madrid, Henry xác nhận rằng tương lai của Mbappe nằm ngoài PSG, và cầu thủ này khẳng định anh vẫn hy vọng đạt được thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào mà anh gia nhập.

Henry: 'Mọi người ghen tị vì Pháp có Mbappe' - VnExpress Thể thao

Henry nói với báo chí: “Chúng tôi vẫn chưa biết anh ấy sẽ đi đâu. Chúng tôi biết anh ấy sẽ ra đi, vì vậy chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Điều chúng tôi muốn làm là có một đội ngũ tốt nhất nhưng chúng tôi không có điều gì chắc chắn. Mọi người đều muốn đến, nhưng liệu điều đó có khả thi hay không... đó lại là một cuộc tranh luận khác."

Về lập trường của Madrid, Henry thừa nhận anh không ngạc nhiên nhưng khẳng định chưa sẵn sàng chấp nhận thất bại. "Luôn luôn như vậy. Tôi biết nó sẽ khó khăn như thế nào. Tôi nghi ngờ điều đó" anh nói. “Điều đó hoàn toàn bình thường, đặc biệt là các câu lạc bộ ở nước ngoài.

"Ở đây đang diễn ra Thế vận hội tại Pháp, các câu lạc bộ Pháp sẽ có mặt ở đó, tôi nghĩ sẽ được giúp đỡ. Nhưng đối với các câu lạc bộ nước ngoài, tôi nghi ngờ điều đó. Tôi chưa bao giờ dừng lại ở câu trả lời đầu tiên. Chúng tôi sẽ xem mình có thể làm gì, quyết định sẽ vẫn được giữ nguyên vì đây không phải là ngày của FIFA. Chúng tôi sẽ cố gắng thảo luận, nhưng điều đó không dễ dàng.