Quảng cáo #181

Thông tin lực lượng trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại Hạng Anh

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool thuộc vòng 23 Ngoại Hạng Anh đêm nay có ý nghĩa rất lớn, thậm chí đủ khả năng định đoạt ngôi vị vô địch của mùa giải

Arsenal lúc này đang có vị trí thứ 3 trên BXH với 46 điểm, trong khi Liverpool đứng đầu bảng với 51 điểm. Họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp, nhưng lại chỉ giành được 1 điểm ở 3 trận đấu trước đó. Cũng giống như mọi khi, giai đoạn quan trọng nhất lại là lúc Pháo thủ không duy trì được sự tập trung. Thầy trò Mikel Arteta sẽ tiếp đón một Liverpool đang hừng hực khí thế trên sân nhà Emirates vào đêm nay.

Dù phải nhận tin không vui khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ chia tay vào cuối mùa, nhưng điều đó dường như càng khiến The Kop mạnh mẽ hơn. Liverpool đang có 4 trận thắng liên tiếp, đặc biệt là màn hủy diệt Chelsea 4-1 hôm giữa tuần. Thiếu vắng chân sút chủ lực Mohamed Salah có lẽ không phải trở ngại với đội bóng vùng Merseyside vào lúc này.

 

Tình hình lực lượng:

Arsenal: Vắng Thomas Partey, Fabio Vieira, Jurrien Timber do chấn thương. Takehiro Tomiyasu vắng mặt do tham dự ASIAN Cup, Jesus kịp bình phục.

Liverpool: Mohamed Salah, Kostas Tsimikas, Stefan Bajcetic, Ben Doak, Joel Matip và Thiago Alcantara chấn thương. Wataru Endo vắng mặt do tham dự ASIAN Cup. Alexis Mac Allister bị đau nhẹ. Khả năng ra sân của Nunez bỏ ngỏ.

arsenal-vs-liverpool-1707041040.jpg
Declan Rice được kì vọng sẽ tiếp tục gánh vác hàng tiền vệ đội chủ nhà

Thông tin bên lề:

Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Arsenal thắng 6 trong 7 trận gần nhất tại sân nhà Emirates.

Liverpool đang có chuỗi 15 trận bất bại ở Premier League.

3 trận đấu gần nhất tại Premier League, Liverpool đều ghi 4 bàn.

Liverpool giành chiến thắng 4 trong 5 trận gần nhất khi đối đầu Arsenal trên sân Emirates.

 

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli

Liverpool: Alisson; Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson; Alexander-Arnold, Mac Allister, Szoboszlai; Jota, Gakpo, Diaz

Quảng cáo #183