Quảng cáo #181

Thủ môn của Liverpool xác nhận sẽ rời khỏi và có dự định chuyển đến Tây Ban Nha trong mùa hè sắp tới

Liverpool sắp chia tay một số cầu thủ và huấn luyện viên đã phục vụ lâu dài vào mùa hè này, với thủ môn Adrian xác nhận rằng anh đã bắt đầu tìm kiếm câu lạc bộ mới của mình.

Thủ môn của Liverpool, Adrian, đã xác nhận rằng anh dự định sẽ theo chân Jurgen Klopp rời khỏi cánh cửa ra khỏi Anfield trong mùa hè này.

Adrian, 37 tuổi, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng sau và sau năm năm phục vụ, anh mong đợi sẽ chia tay với Liverpool. Cầu thủ người Tây Ban Nha, người gia nhập đội của Klopp miễn phí từ West Ham, đã rơi xuống vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng và chỉ ra sân hai lần trong ba mùa giải gần đây.

Lần xuất hiện gần nhất của anh là trong trận Community Shield năm 2022, khi Liverpool đánh bại Manchester City 3-1 để giành một trong năm huy chương vô địch mà anh kiếm được trong thời gian tại câu lạc bộ. Bây giờ Adrian đặt mục tiêu trở lại Tây Ban Nha, sau khi lần cuối cùng thi đấu tại quê nhà của mình vào năm 2013 trước khi chuyển đến West Ham, nơi anh đã dành sáu mùa giải tiếp theo.

"Tôi muốn trở lại La Liga sau 11 mùa giải ở Premier League," Adrian xác nhận trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Mucho Deporte. "Đó sẽ là sự kết thúc của một chu kỳ. Tôi vẫn sẵn sàng để cạnh tranh. Tôi cảm thấy rất tốt mặc dù đã 37 tuổi.

"Bạn biết rằng các thủ môn, nếu bạn chăm sóc bản thân mình tốt, nếu bạn không gặp chấn thương nặng gần đây và bạn khỏe mạnh, việc tập luyện hàng ngày sẽ mang lại cho bạn động lực để cạnh tranh. Tôi nghĩ rằng tôi còn lâu và thật sự tôi muốn trở lại La Liga. Đó phải là một dự án đẹp, thú vị."

Thủ môn cựu của Real Betis vẫn chưa có cuộc trò chuyện chính thức với Liverpool về việc rời đi sắp tới của anh, tuy nhiên, và đáng lưu ý là thủ môn dự bị thứ hai Caoimhin Kelleher cũng có thể rời khỏi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. "Tôi vẫn chưa ngồi xuống với Liverpool," Adrian tiết lộ.

"Tôi không loại trừ khả năng chúng tôi có thể có một cuộc trò chuyện đang chờ đợi, nhưng đúng là chúng tôi sẽ đặc biệt quan tâm để xem điều gì sẽ xảy ra ở La Liga."

 
Quảng cáo #183