Quảng cáo #181

Thủ thành Manchester United muốn rời đội bóng vào tháng 6

Altay Bayindir được cho là đang cảm thấy nhàm chán tại Man United và sẵn sàng rời đội bóng vào mùa hè này.

Theo A Spor, Altay Bayindir đang trên đường trở thành cầu thủ đầu tiên rời Man Utd vào hè này. Thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái từ Fenerbahce với mức phí 4,3 triệu Bảng, ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Altay Bayindir cập đến Old Trafford 24 giờ sau khi thủ môn Dean Henderson rời đi để gia nhập Crystal Palace. Ở Man Utd, thủ môn 25 tuổi thi đấu với tư cách là thủ môn số hai, dự bị cho tân binh Andre Onana.

Mặc dù vậy, HLV Erik Ten Hag gần như không trao bất cứ cơ hội nào để Bayindir thể hiện. Lần ra sân bắt chính duy nhất của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cho đến hiện tại là trận MU gặp Newport County ở FA Cup, khi Andre Onana đang dự Cúp Châu Phi.

Dù đã thi đấu tốt nhưng khi Onana trở lại, mọi chuyện lại đâu vào đấy với Bayindir. Điều này đã buộc anh phải tính đường ra đi để tiếp tục sự nghiệp dù chỉ mới gia nhập MU mùa đầu tiên. Theo thông tin mới nhất từ tờ Futbol Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ, Altay Bayindir đã đồng ý rời MU để trở lại Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè. Lần này điểm đến của anh sẽ là CLB Galatasaray.

Được biết quyết định này hoàn toàn là do yếu tố chuyên môn. Altay Bayindir không gặp bất cứ vấn đề gì với HLV Ten Hag hay thủ môn số 1 của MU là Andre Onana. Trước đó, phát biểu sau chiến thắng của Man United trước Newport, Bayindir khẳng định anh có mối quan hệ tốt với Onana nhưng muốn được ra sân nhiều hơn.

Quảng cáo #183