Quảng cáo #181

Thực hư việc HLV Park trở lại vị trí huấn luyện ở Việt Nam?

Người đại diện của chiến lược gia Hàn Quốc đã có những tiết lộ bất ngời trước thông tin HLV Park Hang-seo sẽ trở thành cố vấn chuyên môn cho một CLB mới thành lập.

Những ngày gần đây, bóng đá Việt Nam lần nữa được phen náo động trước thông tin HLV Park Hang-seo gia nhập CLB Bắc Ninh. Các nguồn tin từ Việt Nam cho hay, thầy Park đến đội bóng mới được thành lập này với tư cách cố vấn chuyên môn.

Nhưng trong bài viết mới đây, hãng truyền thông Yonhap News (Hàn Quốc) cho biết, họ đã liên hệ với đại diện DJ Management - công ty quản lý của HLV Park Hang-seo để phỏng vấn. Phía công ty đại diện của ông Park khẳng định: “Không có bất kỳ một hợp đồng nào được ký kết cả”.

420159801-826300582840736-7921622176107851767-n-1705492251.jpg
HLV Park không đến CLB Bắc Ninh như tin đồn.

Một quan chức của DJ Management khẳng định: “HLV Park có mối quan hệ thân thiết với lãnh đạo của tỉnh Bắc Ninh nên ông đã được mời đến tham dự một sự kiện của địa phương này. Tại đây, chủ tịch của CLB Bắc Ninh có ngỏ lời sẵn sàng chiêu mộ nhưng HLV Park chưa quyết định có chấp nhận hay không”.

Về phần HLV Park Hang-seo, ông hiện đang tập trung cho việc phát triển các học viện bóng đá tại Việt Nam và ông cũng chưa có bất kỳ thông báo nào liên quan đến việc gia nhập CLB Bắc Ninh.

Thông tin về tương lai của HLV Park Hang-seo luôn là chủ đề nóng ở Việt Nam, bởi ông thầy người Hàn nhận được sự yêu mến từ NHM vì tính cách vui vẻ, gần gũi cũng như những thành tích đáng tự hào ông đạt được với bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng Đông Nam Á. Nhưng cho đến thời điểm này, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa đồng ý gia nhập bất kỳ đội bóng nào./.

Quảng cáo #183