Tiền đạo của Nam Định khiêm tốn khi sánh ngang với Ronaldo

Về thành tích ghi 31 bàn thắng sau 25 vòng đấu ở giải vô địch quốc gia V-League 2023/24, tiền đạo Rafaelson của Nam Định tỏ ra khá khiêm tốn.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Rafaelson ghi tới 3 bàn để giúp Nam Định thắng Khánh Hòa 5-1 và lên ngôi vô địch V-League 2023/24 sớm 1 vòng đấu.

Về thành tích 31 bàn thắng sau 25 vòng đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam, Rafaelson khiêm tốn: "Tôi nghĩ đây là thành quả cho những nỗ lực tập luyện chăm chỉ của tôi cùng toàn đội. Hàng ngày, chúng tôi làm việc chăm chỉ trên sân tập, phòng gym và ra sân thi đấu với quyết tâm cao nhất. Tôi không thể tự mình ghi được nhiều bàn thắng như vậy, mà đó là sự quan tâm của Ban huấn luyện cùng sự hỗ trợ của các đồng đội. Tôi luôn ra sân và làm những việc mình vẫn làm hàng ngày thôi, rồi điều gì đến sẽ đến".

Rafaelson lập kỉ lục về số bàn thắng ghi được trong 1 mùa giải V-League

"Tôi muốn nói lời cảm ơn tới người hâm mộ bóng đá Nam Định. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, CĐV luôn ở bên tiếp "lửa" cho đội bóng, điều đó thật tuyệt vời”, Rafaelson chia sẻ thêm.

Với 31 bàn thắng đã ghi được trong màu áo của Câu lạc bộ Nam Định cho tới lúc này của V-League 2023/24, Rafaelson đã vượt qua một loạt chân sút lừng danh để leo lên áp sát Cristiano Ronaldo cùng Harry Kane trên bảng xếp hạng những chân sút ghi nhiều bàn nhất mùa giải 2023/24 (thống kê ở giải vô địch quốc gia). Mùa giải vừa qua, Kane ghi 36 bàn tại Bundesliga còn Ronaldo là 35 bàn trong màu áo Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia.