Quảng cáo #181

Tiền đạo ĐT Việt Nam tập riêng ngay trước ngày đối đầu Nhật Bản

Một ngày trước cuộc chạm trán Nhật Bản, tiền đạo chủ lực Phạm Tuấn Hải bất ngờ phải tập riêng khiến nhiều NHM lo lắng.

Theo đó, những hình ảnh mới nhất về buổi tập chiều 13/1 cho thấy, Tuấn Hải phải tập riêng do dính chấn thương trong quá trình luyện tập.

Được biết, tiền đạo thuộc biên chế của Hà Nội FC gặp chấn thương phần mềm sau va chạm với 2 đồng đội trong buổi tập ngày 12/1. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, Tuấn Hải nhiều khả năng chỉ bị đau ở phần mềm. Dù vậy, chấn thương của tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 vẫn cần phải theo dõi thêm. Khả năng ra sân của Phạm Tuấn Hải trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản còn để ngỏ.

chan-sut-chu-luc-cua-dt-viet-nam-bat-ngo-bi-dau-truoc-tran-gap-nhat-ban-h-i-1-1705153906-71-width740height508-1705158587.jpg
Tuấn Hải phải tập riêng vì gặp chấn thương trong lúc tập luyện.

Nếu Tuấn Hải không thể tham dự trận đấu với đội tuyển Nhật Bản thì đây sẽ là một tổn thất rất lớn với đội tuyển Việt Nam. Bởi trong số 5 tiền đạo được HLV Troussier điền tên vào danh sách đăng ký 26 cái tên tham dự Asian Cup 2023, Tuấn Hải là chân sút được đặt nhiều kỳ vọng nhất. Anh cũng là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm hiếm hoi trên hàng công đội tuyển Việt Nam vốn gồm nhiều cầu thủ trẻ như Đình Bắc hay Văn Tùng, Văn Trường.

Trước đó, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian tập hồi phục. Duy Mạnh đã tham gia tập luyện đầy đủ với cường độ cao cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam trong 2 buổi tập gần nhất tại Doha.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Nhật Bản 18h30 ngày mai (14/1), vì vậy, những chấn thương trước giờ thi đấu như này sẽ là nỗi lo lớn của HLV Troussier và BHL.

 

 

 

Quảng cáo #183