Tiền đạo Huỳnh Như: ''Mỗi lần trở về Việt Nam luôn có cảm giác rất đặc biệt''

Minh Anh
Tiền đạo Huỳnh Như cho biết cảm xúc của mình rất đặc biệt, ngày chính thức trở về Việt Nam.

Tối ngày 13/6, tiền đạo Huỳnh Như đã đặt chân về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sau hành trình kéo dài khoảng 25 tiếng đồng hồ do phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trở về lần này, Huỳnh Như mang theo một món quà rất đặc biệt. Đó là chiếc nón lá được ghi những lời chúc bằng tiếng Việt từ đồng đội ở Lank FC.

Tại sân bay, tiền đạo ĐT nữ Việt Nam không giấu được niềm hạnh phúc khi trở về trong vòng tay chờ đón yêu thương của bố mẹ cùng những người thân thiết.

Đáng chú ý, HLV CLB nữ TP.HCM (đội bóng cũ của Huỳnh Như), Đoàn Thị Kim Chi cũng có mặt tại sân bay để chào mừng học trò trở về.

Được biết, sau khi chia tay Lank FC, Huỳnh Như được cho là nhận được sự quan tâm rất lớn từ 2 đội bóng là CLB nữ TP.HCM và CLB Thái Nguyên T&T.

448160411-2707380922744879-1908243487610688741-n-1718324446.jpg

Huỳnh Như trở về Việt Nam. Ảnh: Thanh Vũ

Trả lời về vấn đề này, nữ tiền đạo sinh năm 1991 hé lộ với truyền thông: “Sau một mùa giải, Như cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng.

Như chỉ muốn dành thời gian cho gia đình thôi. Như cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, cho cơ thể hồi phục lại rồi sau đó sẽ quyết định tương lai của mình".

Cô đồng thời bộc bạch: “Đối với Như, mỗi lần trở về Việt Nam luôn có cảm giác rất đặc biệt. Lần này, Như đi khá lâu, thi đấu trọn mùa giải ở Bồ Đào Nha.

Năm ngoái thì còn về tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam. Còn năm nay, Như ở khá lâu nên cảm thấy rất nhớ nhà. Hơn nữa, CLB Lank còn phải đá play-off thêm 2 trận, nên cũng phải kéo dài thêm cả tháng nữa".

Nói thêm về việc ở lại giúp Lank FC trụ hạng, Huỳnh Như tiết lộ: "Đến 2 trận play-off, Như muốn cố gắng để giúp đội có thể tiếp tục ở lại giải đấu cao nhất của Bồ Đào Nha. Khi đã làm được, Như về cũng cảm thấy hạnh phúc hơn".

Huỳnh Như sẽ chia tay Lank FC sau 2 mùa giải gắn bó tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha để trở về Việt Nam thi đấu.

Dù đã hết hợp đồng nhưng chân sút gốc Trà Vinh vẫn quyết định ở lại đồng hành cùng đội Lank đá 2 trận play-off trụ hạng thành công rồi mới về nước.