Ngôi sao của Chelsea lên tiếng về việc rời câu lạc bộ vào cuối mùa

Admin
Tờ Daily Mail mới đây đã hé lộ tương lai của tiền vệ Conor Gallagher ở Chelsea sau mùa giải 2023/24.

Sau liên tiếp những bản hợp đồng đắt giá ở 4 mùa giải gần nhất, Chelsea giờ đây đang lao đao với tình hình tài chính của mình. The Blues chịu áp lực phải cắt giảm hóa đơn tiền lương trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhằm tuân thủ các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Những cầu thủ như Levi Colwill, Armando Broja, Trevoh Chalobah và Gallagher đều có khả năng rời khỏi Stamford Bridge.

Bán những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo học viện để kiếm số tiền lớn đã được xác định là cách Chelsea có thể tạo ra lợi nhuận. Tiền vệ trẻ Conor Gallagher nổi lên như 1 cái tên tiềm năng để cân bằng sổ sách, bất chấp màn trình diễn chất lượng của tuyển thủ Anh.

chelsea-fulham-conor-gallagher-1-0-1200x800-1709278257.jpg
Conor Gallagher đeo băng đội trưởng khi Reece James vắng mặt

Tottenham Hotspurs đã theo dõi chặt chẽ tình hình của Gallagher và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu Chelsea bật đèn xanh cho đối tác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh Gà trống thành London, West Ham được cho là đang sát sao với thương vụ của tiền vệ người Anh.

Tuy nhiên, Daily Mail đưa tin Gallagher quyết tâm ở lại Chelsea sau khi mùa giải kết thúc. Hay nói cách khác, gắn bó với Chelsea là ưu tiên của anh. Gallagher đã giữ vững vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Mauricio Pochettino trong những tháng gần đây và là một trong số ít những ngôi sao tỏa sáng với Cole Palmer, bất chấp Chelsea trải qua mùa giải đáng thất vọng.

Cầu thủ 24 tuổi ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất và đeo băng đội trưởng khi Reece James vắng mặt. Có lẽ Chelsea sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu như để Gallagher rời đi.