Tin chuyển nhượng: Bán 6 ngôi sao, M.U dự thu 80 triệu bảng

Admin

Man United đã chi tiêu mạnh mẽ trong mùa hè 2023. Và ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp diễn ra, họ sẽ tập trung thanh lọc đội hình để thu về một khoảng tiền không nhỏ.

Manchester United chiefs 'hope to make over £80m from player sales in January' - Bóng Đá

 Varane nhiều khả năng sẽ rời M.U.

Theo Football Insider, Quỷ đỏ sẽ tìm cách loại bỏ 6 ngôi sao trong năm mới, để tuân thủ các quy tắc của Công bằng tài chính. Ban lãnh đạo Man United đang hy vọng kiếm được 80 triệu bảng từ việc bán cầu thủ vào tháng tới, cho phép họ tái đầu tư vào đội hình của Ten Hag trong thời gian còn lại của mùa giải.

2 cựu cầu thủ Real Madrid, Raphael Varane và Casemiro nằm trong số những cầu thủ có thể rời Quỷ đỏ vào tháng Giêng, cũng như Anthony Martial và Christian Eriksen. 4 ngôi sao này là những người có thu nhập cao nhất ở Old Trafford và việc cắt giảm khoản lương từ họ sẽ cải thiện đáng kể lợi nhuận và tính bền vững của câu lạc bộ.

Donny van de Beek và Jadon Sancho sẽ ra đi vào năm mới, khi không được tin tưởng. Van de Beek đã chọn được bến đỗ mới cho mình đó là Frankfurt, trong khi Sancho đã bị Ten Hag thẳng tay loại bỏ. Man United đang liên hệ với Saudi Pro League đã đưa Sancho cùng nhiều cầu thủ nằm ngoài kế hoạch đến đó thi đấu.